Icon Collap
...
Trang chủ / Chuẩn bị không mệt mỏi

Chuẩn bị không mệt mỏi

Sau 3 tuần lên kế hoạch và chuẩn bị cho Thánh lễ Tạ Ơn và Tổng Kết  năm học  2015-2016 của Gia đình sinh viên  Công Giáo Thái Hà, sáng nay các bạn sinh viên của 9 nhóm trong gia đình đã chung tay  cùng nhau dựng  khung sân khấu, chuẩn bị âm thanh ánh sáng cũng như những công việc cần thiết cho thánh lễ ngay  mai được diễn ra sốt sáng và tốt đẹp. Công việc khá vất vả cùng với cái nắng nóng của thời tiết đã không thể nào ngăn cản được sự nhiệt tình vui vẻ hăng say  làm việc và đoàn kết với nhau như anh em một nhà của các bạn sinh viên trong gia đình. Những tiếng cười nói trêu đùa nhau cùng với sự chỉ đạo động viên  của cha đặc trách  xua tan đi sự mệt mỏi trên khuôn mặt mỗi người.

Sau thánh lễ lúc 19h là buổi tổng duyệt văn nghệ của các cộng đoàn. Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội với tiết mục ” Tình ca người xa xứ ” với giọng hát trầm ấm và truyền cảm vủa các ca sĩ đã đọng lại trong lòng các bạn sinh viên tham gia tổng duyệt hôm nay những suy tư về sự hy sinh vất vả của bố mẹ để chúng ta được học hành đầy đủ. Gia đình Ơn Gọi với vở kịch ” Người Samari nhân hậu ” diễn tả lòng thương xót của Thiên Chúa và kêu gọi mọi người phải thương yêu nhau đúng như câu chủ đề của Thánh Lễ ”  Sinh viên Công giáo với sứ điệp lòng thương xót Chúa” .Rất nhiều những tiết mục văn nghệ hay và đặc sắc được các cộng đoàn chuẩn bị tập duyệt công phu kỹ lưỡng hứa hẹn một đêm văn nghệ thành công và ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên.

Thánh lễ tạ ơn và tổng kết năm học 2016 của gia đình sinh viên Công giáo Thái Hà sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tại đền Thánh Giê-ra-đô sau thánh lễ sẽ là phần trình diễn văn nghệ của các cộng đoàn và sẽ kết thúc vào lúc 21h30.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho thánh Lễ ngày mai của chúng con được diễn ra tốt đẹp và gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho thánh lễ bế giảng năm học 2016

Mjn Ngok

Bình luận