Icon Collap
...
Trang chủ / Con yêu! Xin hãy tha thứ cho mẹ

Con yêu! Xin hãy tha thứ cho mẹ

Con xin phép Đức Mẹ Maria và Đức Chúa Giê su
Mẹ xin phép các thai nhi bé nhỏ của Mẹ
Bà thay mặt con gái bà xin phép các thai nhi bé nhỏ, con của mẹ Quỳnh Ạnh
Con xin đặt tên cho các cháu và các con của con với tên đầy đủ như sau:
Các con của Mẹ :
  • Maria Gioan Trịnh Lê Đức Anh
  • Maria Giuse Trịnh Lê Bảo Dung
  • Maria Phê rô Trịnh Lê Hồng Thắm
  • Tê rê xa Gioan Trịnh Lê Đại Lượng
  • Tê rê xa Giuse Trịnh Lê Hiếu Thảo
  • Tê rê xa Phê rô Trịnh Lê Hạnh Phúc
Các cháu của Bà:
  • Anna Gioan Nguyễn Trịnh Thương Thương
  • Anna Phê rô Nguyễn Trịnh Trọng Quí
  • Maria Giuse Nguyễn Trịnh Bảo Ngọc
  • Maria Phê rô Nguyễn Trịnh Đức Độ
  • Tê rê xa Gioan Nguyễn Trịnh Thảo Hiền
  • Tê rê xa Giuse Nguyễn Trịnh Đức Phúc
Con xin kính dâng lên Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Và Chúa Giê-su các sinh linh bé nhỏ của gia đình con đã bị bỏ quên từ lâu . Nay con khẩn cầu xin Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp cùng Đức Chúa Giê-su xin đón nhận các con con và các cháu ngoại con, con của con gái con về với nước Chúa. Người hãy che chở và phù hộ các sinh linh vô tội, đáng thương của gia đình con. Con xin được ăn năn đền tội. Con xin Đức Mẹ Và Thiên Chúa của con, mở lòng từ bi nhân ái tha tội cho con, giúp gia đình con vượt qua sóng gió biển cả là thế gian này . Amen

giọt lệ muộn màng- xin lỗi con- thư gửi con- tha thứ cho mẹ

Các con của Mẹ ơi! Tha thứ cho mẹ được không?
Mẹ đúng là kẻ có tội, mẹ thật chẳng đáng là mẹ của các con. Đây là lần đầu tiên trong đời, hôm nay ngày 7.12.2016 Mẹ mới nhớ lại và thực sự nghĩ đến các con . Mẹ thật chẳng ra gì, mẹ đã tước đi quyền sống và quyền con người của các con. Mẹ là người ích kỉ chỉ nghĩ đến quyền lợi của bản thân mình, Mẹ đúng chẳng bằng loài thú dữ. Người đời thường nói: “ Hổ dữ chẳng ăn thịt con” Vậy mà mẹ đã giết các con của mẹ. Mẹ đúng là nghìn lần chịu tội  cũng khộng rửa sạch tội của mẹ. Các con muốn oán trách mẹ thế nào, hay trừng phạt mẹ thế nào, mẹ cũng chịu hết chẳng dám than phiền. Trong mẹ chỉ mong các con một điều là hãy tha thứ cho chị gái Quỳnh Anh của các con, hãy buông tha cho chị đừng hành hạ các chị nữa. Mẹ biết các linh hồn thật là trong sáng và nhân từ. Chỉ vì tức giận mẹ đã không nghĩ  đến các con nên các con mới thức tỉnh mẹ thế thôi phải không?. Giờ mẹ đã thấu hiểu và biết lỗi của mẹ rồi. mẹ xin tạ tội với các con, mong các con tha thứ cho mẹ. từ nay trở đi các con luôn ở trong tim và trong trí của mẹ. Mẹ xin các con hãy thương xót cha mẹ và các chị em gái của các con nhé. Hẹn gặp các con lần sau.
Người Mẹ tội lỗi của các con.
Các cháu của bà ơi!
Bà là bà ngoại, mẹ của mẹ các cháu đây. Đây là lần đầu tiên bà biết đến các cháu. Bà là kẻ có tội, không biết dạy dỗ, chỉ bảo cho mẹ của các cháu nên đã để các cháu không được làm người, không được ở trên trần gian này như chị em của các cháu. Thật chẳng công bằng chút nào phải không. Bà thật xấu hổ và đau khổ khi biết chuyện này. Bản thân bà là kẻ giết người rồi mà chẳng nhận ra tội lỗi của mình lại còn để cho mẹ các cháu dẫm chân vào vết tội lỗi của bà trước đây. Bà đúng là kẻ tội trồng tội. Bà đáng bị đẩy xuống tám tầng địa ngục phải không các cháu. Nhưng các cháu ơi! xin hãy thương bà với, bà cầu xin các cháu tha tội cho bà. Nếu các cháu không thương xót cho bà thì trừng phạt bà thế nào cũng được .
Nhưng bà xin hãy tha cho mẹ của các cháu, đừng hành hạ mẹ của các cháu nữa. Vì mẹ cháu còn phải gánh vác trọng trách nặng nề, phải nuôi chị em của các cháu nữa. Mà các cháu biết rằng  chi em của các cháu chẳng hề có tội lỗi gì đúng không. Bà tin các cháu của bà là các linh hồn đầy lòng vị tha và bao dung. Bà thật sự ăn năn sám hối trước những tội lỗi của mình. Bà hứa từ nay về sau các cháu sẽ mãi luôn ở trong tâm trí của bà  và mẹ các cháu cũng như toàn thể gia đình của các cháu. Bà yêu các cháu rất nhiều.
Hẹn gặp lại các cháu!

MariaMay

 

Bình luận