Icon Collap
...
Trang chủ / Chỉ có Mẹ

Chỉ có Mẹ

Con tên là Maria Nguyễn Thi Oanh, sinh năm 1991 giáo xứ phủ Lý.Con xin làm chững về phép lạ chữa lành mà chính Đức Mẹ hằng Cứu Giúp đã ban cho con.

Sau khi con lấy chồng và sinh em bé thì 9 ngày con bị mất ngủ triền miên, không hề chợp mắt được một chút nào. Thấy con bệnh nặng nên gia đình đưa con vào bệnh viện Phủ Lý. Ở đó 1 tuần được các bác sỹ chuẩn đoán bị trầm cảm sau sinh nhưng uống bao nhiêu thuốc vẫn không có tác dụng gì với con cả.

Cảm thấy bệnh tình không khỏi, gia đình lại đưa con đến bệnh viện Bạch Mai ở Hà Nội và điều trị trong 1 tháng. Các bác sỹ ở đây cũng chuẩn đoán con bị bệnh trầm cảm sau sinh. Rồi cho con uống thuốc 1 tháng ròng. Trong một tháng đơ vì thuốc, bệnh con cũng đỡ phần nào và bác sỹ kê đơn về nhà duy trì uống thuốc của bệnh viện 1 năm. Nhưng cứ đến tháng 10 hằng năm con lại trở lại chứng mất ngủ như trước và lại đi bệnh viện Bạch Mai. Từ khi phát bệnh con đã đi viện 4 năm-4 lần.

Lần thứ tư đến viện thì các bác sỹ đã cho con uống bao nhiêu loại thuốc an thần, làm miệng con chảy dãi ra dòng dòng, tay chân con cứng đơ hết, không khác gì một con robot. Lúc đó, bố con đưa sang cha bên nhà thờ Thái Hà. Khi gặp cha con được cha chỉ cho cách chữa bênh mà không được dùng bất cứ một loại thuốc nào. Cha dặn con sang xin khấn Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp và cho uống nước ấm nhiều, chạy, tập thể dục cho mồ hôi và thuốc con đã uống nó ra khỏi cơ thể con.

Con cứ đến xin, khẩn cầu với Mẹ, con nài xin Mẹ cho con khỏi bệnh vậy là rất nhanh, không thuốc thang gì hết chỉ sau 4 ngày cầu nguyện và chạy thể dục Mẹ đã thương chữa cho con khỏi bệnh sau 4 năm mang bệnh tốn bao nhiêu tiền thuốc thang mà bệnh cứ tái phát.

Giờ đây, con cảm thấy bình an, vui vẻ. Con xác tín rằng mẹ luôn bên cạnh con, giúp đỡ con. Những lúc con khó ngủ con lại đọc kinh khấn xin Đức Mẹ và như thế con lại được Mẹ che chở.

Con hết lòng cảm tạ Mẹ đã thương Cứu Giúp con trong cơn bệnh. Và qua những dòng trên đây con muốn làm chứng về những ơn lành mà Mẹ với tước hiệu Mẹ Hằng Cứu Giúp, người luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ mỗi khi con cái Mẹ khẩn cầu. 

Oanh Nguyễn

Bình luận