Icon Collap
...
Trang chủ / Người vệ sĩ vô hình

Người vệ sĩ vô hình

Ôi! Người thầy đáng yêu quý của con, xin hãy đến bên con trong giờ cầu nguyện này để con được tâm sự và nói lên tâm tình của con lúc này. Người thầy đáng yêu quý của con ơi, người đã gìn giữ và chở che con từ khi con hình thành trong dạ mẹ cho đến giờ phút này. Người là bạn đồng hành Thiên Chúa nhân lành gửi đến cho con vậy mà con chưa một lần tâm sự hỏi han. Lúc vui, lúc buồn, khó khăn hay hạnh phúc con đều quên lãng người luôn sát cánh bên con.

Người thầy đáng quý của con ơi, con thật lòng xin lỗi người vì sự vô tâm của con với người. Lúc buồn con chạy đi tìm sự an ủi của thế gian mà quên đi người hiểu rõ mình nhất. Lúc vui con lại càng quên lãng người hơn không mảy may tìm đến người để người cô đơn một mình, buồn tủi một mình. Suốt 20 năm qua những điều mà thầy đã làm cho con kể sao cho hết. Lúc con ngủ người canh cho con, lúc con vui người vui chung với con, lúc con buồn người chờ con đến giãi bày, lúc con làm việc người cũng muốn cùng làm với con. Trong mọi sự, thầy đáng quý của con luôn đồng hành. Còn kẻ vô tâm này thì gạt phăng người sang một bên. Ôi! Thầy quý mến của con con phải làm sao bây giờ, làm sao để con có thể bù đắp lại cho người. Giờ đây, con chỉ biết dâng lời cầu nguyện với chút thời gian ngắn ngủi để bù đắp những thiếu sót của con. Cám ơn người vì không ngoảnh mặt đi với con trong những lần con vấp ngã. Cám ơn người vì đã dạy con biết đạo thánh Chúa. Cám ơn người luôn cầu khẩn cùng Chúa cho con.

Con cũng khẩn khoản nài xin người, chuyển cầu cùng Thiên Chúa cho con hơn nữa để con giữ trọn giới răn Chúa dạy, cùng các điều răn của Hội Thánh là người mẹ của con. Con xin hứa từ nay về sau sẽ luôn tâm sự với người để bù đắp sự cô đơn của người trong suốt những năm tháng qua.  Xin người giúp con làm lại cuộc sống của mình, được kết hiệp mật thiết với người và nhờ người mà con được kết hiệp mật thiết hơn với Thiên Chúa là Đấng đã tạo dựng, cứu chuộc và ban tình yêu cho con.

Hoàng Phạm

Bình luận