Icon Collap
...
Trang chủ / Xin cầu nguyện khẩn cấp!

Xin cầu nguyện khẩn cấp!

Thưa Cộng Đoàn kính mến!

Gia đình con đang sống tại Hà Nội. Con và mẹ con  tên Thánh là Maria, bố con tên Thánh là Giuse.  Con tha thiết xin Cộng Đoàn cầu nguyện cho gia đình con để xin Chúa giải thoát chúng con khỏi xiềng xích của ma quỷ. Chúng con đang bị ma quỷ hành hạ, quấy phá, kiểm soát hoàn toàn nên đi làm, đi học, xã giao rất khó khăn…nói chung là không thể sống cuộc sống bình thường, bị ma quỷ cô lập với thế giới xung quanh, đi đâu làm gì cũng bị nó khống chế.

Con sinh năm 1991, con chưa bao giờ được sống là mình được tỉnh táo trọn vẹn. Khi con mấy tháng tuổi, con có những biểu hiện kỳ lạ: gào thét cả ngày, trườn mình như rắn bò, tay ngoáy vào cái cốc như đầu con rắn, chưa biết nói nhưng ai chạm vào là con cáu lên: “Rối, rối”  hoặc “mẹ mày”, ngồi trên xe xích lô thì cởi hết quần áo ra.

Thấy con bị như vậy người quen bảo bố mẹ rằng con bị ma nhập, phải đem bán khoán mới dễ nuôi. Bố mẹ con nghe theo. Mẹ con ở nhà trông con (khi ấy đang gào thét), bố con đến chùa Thiên Phúc để các sư làm lễ bán khoán con vào cửa Đức Ông, họ đưa bố con một cái bùa (màu trắng hình đầu lâu thân con rắn, xung quanh là những hàng chữ Tàu) và dặn rằng để vào gối con nằm, 12 tuổi là thời gian hết bán khoán (Chuộc về) thì trả lại bùa cho nhà chùa. Họ còn thêm rằng : bố con thắp nén hương tại Chùa thì khi về con sẽ hết gào thét. Quả đúng vậy, khi bố con về thì con đã nín từ trước. Con không còn biểu hiện kể trên nữa. Nhưng chúng con đâu biết được mưu mô của ma quỷ. Đầu óc con u mê cả ngày ( không thể tỉnh táo), như người mất hồn, nhiều khi nặng đầu, cảm giác như bị kéo đâm ở não, không biết xung quanh diễn ra cái gì, đến lớp không biết cô giáo giảng gì, muốn nói  làm theo ý mình mà không thể vì bị ma quỷ kiểm soát từng hành động  cử chỉ. Ma quỷ điều khiển con hoàn toàn.  Con nói, làm theo ý nó, con không có trí khôn, chả biết đúng sai là gì. Vì quá đờ đẫn nên 13 năm đi học (kể cả mẫu giáo) con không biết gì, vất vả lắm mới có được tấm bằng tốt nghiệp cấp 3 loại trung bình. Con không có bạn bè vì muốn mở miệng hay ra chỗ các bạn đều không thể làm được vì bị chế ngự. Con không có cuộc đời, nền tảng học vấn, cũng như không thể phát triển dưới sự kìm kẹp của ma quỷ.

Ngày 30/12/2011 – ngày đầu tiên gia đình con đến nhà thờ, con được Cha cử hành nghi thức trừ quỷ, khi ấy con rất u mê, đầu  mắt nặng trịch, cha gặng hỏi con quỷ, nó im lặng. Nhưng sau khi trừ quỷ xong con lại cảm nhận được sự tỉnh táo mà lần đầu tiên trong đời con có được ( cho đến tận bây giờ đầu óc con chưa khi nào được tỉnh táo như lần ấy), đầu nhẹ hẳn đi, mắt không còn nặng nữa.

Cộng đoàn có đến nhà con đọc kinh vài lần nhưng ai cũng bị ma quỷ trêu nên mọi người sợ, không ai dám đến nữa. Lần thứ hai con được trừ quỷ và cũng là lần cuối, ma quỷ điều khiển con cười không dứt ở nhà thờ, cha trừ nhưng quỷ vẫn lặng im, sau khi cha trừ xong quỷ lại bắt con phải cười ngay lập tức. Cha đã 2 lần trừ quỷ cho con mà quỷ vẫn thinh lặng. Nó vẫn điều khiển con. Vài lần nói chuyện với gia đình con, Cha nói sẽ bảo cộng đoàn đến tiếp nhưng chúng con không thấy động mọi người đến. Sau ngày đầu tiên đến nhà thờ ấy, ma quỷ công khai thể hiện, nó dùng miệng con để tuyên xưng “tao là quỷ đây”, làm nhiều phép siêu nhiên tại nhà con để trêu chọc, gầm gừ khi bị vẩy nước phép, làm con điên khùng trước khi đến ở nhà thờ, ngăn cản gia đình con đến dự lễ bằng mọi giá. Trước khi đến với Chúa, con hoàn toàn bị nó điều khiển, từ sau khi biết Chúa con dần làm chủ được mình, nhưng nhiều khi con lại hoàn toàn là nó, tiếc rằng những lúc ấy Cha trừ quỷ lại không được chứng kiến. Các cô trong cộng đoàn dẫn con đến Cha Đỉnh, nói rằng Cha chỉ cần nhìn là biết có bị quỷ nhập hay không, Cha nhìn con nói rằng con không bị nhập. Liệu con có cần một phép trừ quỷ không? . Thì ra khi đến nhà thờ thì quỷ nó ra khỏi con nhưng khi trở về nhà thì bị nhập lại. Gia đình con  được rửa tội vào ngày 27/5/2012.

Sau lần trừ quỷ đầu tiên, con bắt đầu có trí khôn tỉnh táo dần dần, biết phân biệt phải trái đúng sai, làm chủ được bản thân, nhận thức được những gì đang xảy ra xung quanh, quyết tâm học hành phát triển, còn trước đấy con như xác không hồn, chả biết mình là ai, muốn gì hay cần gì, sống trong u mê tăm tối. Tuy nhiên ma quỷ quyết tâm giành giật con, đánh phá gia đình con ngày càng dữ dội. Con tỉnh thì ít, mê man đờ đẫn thì nhiều, học hành, giao tiếp , đi đâu, làm gì cũng bị nó chế ngự, kiểm soát, hành hạ, phá phách, rất khó khăn. Con muốn phát triển mà chông gai quá. Con chưa hoàn toàn làm chủ được mình dưới xiềng xích của ma quỷ, mọi việc con đều phải nhờ bố mẹ làm giúp, chưa thể tự lập dù con vô cùng muốn.  Con không hiểu được vì sao mà con bị hành thế nào thì con  chó nhà con nuôi cũng bị hành như vậy.

Con không biết được nguyên nhân vì sao mà gia đình con lại bị quỷ nhập như thế, có thể là do xây nhà trên mồ mả, do phá thai, hay do ân oán với người đã khuất….,tất cả chỉ do con phỏng đoán mà chưa biết nguyên nhân chính xác. Vì chưa hóa giải được nên đến cha trừ quỷ trừ nó vẫn không ra và tiếp tục làm khổ chúng con.

Gia đình con khao khát một cuộc sống tự do. Một lần nữa, con tha thiết xin Cộng Đoàn cầu nguyện cho gia đình con, cho tới khi chúng con được sống bình thường. Đến lúc được giải thoát, con sẽ báo tin vui cho Cộng Đoàn ngay. Lời cầu nguyện của Cộng Đoàn rất cần thiết đối với gia đình con trong lúc nguy khốn này, nhất là trong khi không có nhiều người biết để cầu cho chúng con. Đây là lần đầu tiên con kêu gọi sự hiệp thông của mọi người sau bao ngăn trở dữ dội của ma quỷ. Con xin chân thành cảm ơn Cộng Đoàn! Xin Thiên Chúa là Cha tình thương tuôn đổ tràn đầy hồng ân của Người trên Cộng Đoàn!

 

    Con xin kính chào Cộng Đoàn!

 

                                                                                                                                           – Ẩn danh – 

Bình luận