Icon Collap
...
Trang chủ / Đừng đùa với tử thần

Đừng đùa với tử thần

Đừng đùa với tử thần, sự nguy hiểm của giáo phái, giáo phái đức chúa trời mẹ

Sự nguy hiểm của giáo phái – Giáo phái là kết tinh của một thứ bệnh hoạn của Do Thái giáo và khởi đi từ phong trào nữ quyền để đẻ ra một đức Chúa Trời cái. Nó chuyển giới cho đức Chúa Trời, một thứ nhảm nhí như thế mà một số người lại tin được. Độc tố nó điều khiển hoàn toàn, không cách nào có thể thắng được họ. Những người đã theo giáo phái rất khó có thể đưa họ trở về được. Vì khi đó họ bị điều khiển hoàn toàn rồi. Họ không còn là họ nữa. Chỉ còn cách cách ly họ ra, xả độc. Khi nào mà không còn độc tố nữa, khi đó mới nói họ mới nghe. Còn khi bị độc tố thì càng đối thoại với họ, họ càng hăng, độc tố càng thấm sâu vào họ. Họ đã lỡ nói tận thế thì nó vẫn cố giữ cái ý của họ. Đã nằm trong tầm kiểm soát của giáo phái thì không thể thay đổi được họ. Cách ly họ 6 tháng đến 1 năm chắc gì đã giải được hết độc tố. Còn khi bị điều khiển họ không cần cái gì hết. Đừng có đùa với tử thần. Đừng có hăng máu mà đấu với họ. Độc tố càng thấm sâu thì họ càng bị giáo phái trói buộc.

Bao nhiêu sinh viên bỏ học vì cái giáo phái này. Công an cũng phải chịu. Nắm trong tay quyền bính luật pháp mà cũng không làm gì được họ. Vì càng bắt bớ họ càng phát triển, họ càng hăng. Chúng ta cẩn trọng đừng sa vào mà mất tất cả. Sự nguy hiểm của giáo phái vô cùng lớn.

Bài đọc thêm: http://hoimehangcuugiup.com/2020/08/29/vong-xoay-lac-giao/

Giáo phái họ giả vờ đi hỏi nhưng kỳ thực họ lắp ghép, lên kế hoạch từ trước hết rồi để lôi mình vào bẫy.Thấy họ hỏi tưởng họ dốt hơn mình. Nhưng kỳ thực họ chủ động tấn công ai là đã có bài có bản từ trước rồi. Đừng để họ tiếp cận rồi thì nằm dưới quyền điều khiển của họ cả. Khi dính vào giáo phái rồi đó bắt đầu bỏ học, bỏ gia đình rồi không còn gì cả. Mình càng đối thoại với họ thì họ càng dễ dẫn dắt, điều khiển mình. Còn đức tin của mình thì chẳng có, một đức tin trẻ con, kém hiểu biết.

Cùng là người của Chúa thì đồng tâm nhất trí che chở giúp đỡ lẫn nhau. Đừng ai đi lạc đi hoang mà trở thành đối tượng để giáo phái dụ dỗ. Những đứa nhanh nhẹn, hiếu thắng, muốn tỏ ra hiểu biết sẽ là đối tượng để họ mồi chài và họ sẽ dùng những đứa này để đi dụ dỗ những đứa khác. Sinh viên ý thức và lo học hành cho nghiêm túc. Đừng tỏ ra mình hiểu biết kẻo muốn cứu họ không được mà lại còn bị họ lôi vào theo nữa. Trở thành nạn nhân của giáo. Cái đáng sợ nhất là độc tố.

Chúng ta canh chừng đức tin mà các thánh tông đồ truyền lại cho chúng ta. Chúng ta học hỏi, bồi dưỡng để có được một đức tin có nền tảng giữa một xã hội mà hiện nay giáo phái mọc lên rất nhiều. Chúng ta có một đức tin chân truyền nhưng không được học hỏi kỹ lưỡng thì chúng ta có thể bị sa vào bất cứ lúc nào.

Xin Chúa qua lời chuyển cầu của các thánh tông đồ giúp chúng ta vững vàng tới bước chân cuối cùng, giữ vững niềm tin, kiên trung tín thác vào Chúa và Giáo Hội.

Bài đọc thêm: https://svconggiao.net/2018/05/21/nhung-mieng-moi-ngon-cua-giao-phai/

Trích bài giảng cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh CSsR

Bình luận