Icon Collap
...
Trang chủ / Bài học cuộc sống từ những người khuyết tật

Bài học cuộc sống từ những người khuyết tật

“Đại hội Người khuyết tật năm 2017 đã khép lại nhưng hơi ấm của tình người vẫn sẽ còn lan tỏa xoa dịu nỗi cô đơn và đau khổ nơi cuộc đời của những phận người kém may mắn.

Một bạn khuyết tật đã chia sẻ rằng: “Mỗi khiếm khuyết của chúng ta chỉ là sự bất lợi nho nhỏ thôi, chứ không phải là một sự bất hạnh, quan trọng là chúng ta có niềm tin vào cuộc sống, vào tình yêu đối với mọi người chung quanh mình, thì chúng ta sẽ có sức mạnh để vượt qua tất cả”. Mỗi chúng ta có mặt trong cuộc đời này đều là do ý định của Chúa, và chính cuộc gặp gỡ hôm nay cũng là hồng ân Chúa trao ban để chúng ta nhận biết Chúa, gần Chúa hơn, để cảm nhận tình yêu sâu sắc của Ngài. Hy vọng rằng, qua hai ngày tham dự đại hội, khi trở lại cuộc sống thường nhật, các tham dự viên khuyết tật sẽ không còn bi lụy, tự ti hay mặc cảm về số phận của mình. Thay vào đó là những chuỗi ngày cảm nghiệm được tình yêu thương và sự quan phòng của Chúa đã dành cho mình, để rồi luôn tỏ ra lạc quan, tin tưởng vào tình Chúa, tình người”.
Hai ngày đã qua nhìn lại những bước chân không mỏi mệt của tất cả anh chị em đã làm việc hết mình trong suốt chuyến đi, SV Bác Ái Martino xin gửi lời cảm ơn tất cả anh chị em trong và ngoài nhóm. Cùng đồng hành trên chuyến xe tình nguyện dù không quen nhau nhưng hai ngày đã cho thấy chúng ta làm việc với nhau trong tình thân, cùng giúp đỡ những người thiếu may mắn, cùng phục vụ dưới ngôi nhà chung Bác Ái để chuyến đi thành công tốt đẹp. Nguyện xin Đấng Giàu Lòng Thương Xót và Chúa Hài Đồng ban cho anh chị em tràn đầy Chúa Thánh Thần và ân sủng để các ngài dẫn đưa con thuyền đức tin chúng con về bến bình an. Cuối cùng chúc anh chị em đón mừng Chúa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc trong tình yêu của Chúa Hài Đồng.

Một số hình ảnh:

Truyền thông Sinh viên Bác Ái Martino

Bình luận