Icon Collap
...
Trang chủ / Cho Đi Là Có Được Hạnh Phúc!

Cho Đi Là Có Được Hạnh Phúc!

Việc bạn đến từ đâu không quan trọng, quan trọng là bạn hướng đến đâu”
HÈ 2018, bạn đã làm được những gì để có được mùa hè ý nghĩa, hãy đến với chúng tôi cộng đoàn sinh viên Bác Ái Martino chúng tôi để cùng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất nhé!


☘Thời gian trôi qua nhanh thật, thấm thoát đã được nửa chặng đường của mùa hè xanh tình nguyện với bao kỉ niệm đẹp.Có lẽ ấn tượng với chúng tôi giờ khắc này, có lẽ là hành trình” Thu gom ve chai” gây quỹ giúp đỡ người nghèo của các em thiếu nhi trong giáo xứ.


Buổi sáng Chúa nhật,(1/7/2018) trời nắng lắm, ấy thế mà ai cũng háo hức muốn đi.Từ những em nhỏ 4,5 tuổi đến các em thiếu nhi lớp 3,4,..tất cả đều chung lòng dốc sức thể hiện quyết tâm thực hiện chiến dịch thành công và hiệu quả nhất.Dưới sự đồng hành của các anh chị sinh viên và giáo lí viên, các em được chia thành 5 nhóm đi từng giáo họ,rồi nhen nhóm vào từng ngõ ngách, vào nhà người dân để xin ve chai.
☘Con người Phương Long dễ mến, đơn sơ, chân thành và tình cảm lắm! Chúng tôi đi xin ve chai mà được cả quà mang về ấy.Nào là chục trái mít, trái dổi và cả những trái dứa thơm nồng đượm chất tình ấy…nhớ lắm…! Đúng là xin một mà được gấp bội !😃😃😃


Hành trình kéo dài cả ngày sống tuy có mệt nhưng vui và thật ý nghĩa! Nhớ lắm những ánh mắt thân thương, nụ cười dễ mến của các em, nhớ cả những giọt mồ hôi trên khuôn mặt ấy…thật thân thương! Khó nhọc có,gian lao có,nhưng nhờ ơn Chúa thúc bách, không gì có thể ngăn được lòng nhiệt thành của các em.


🕯🕯🕯Tạ ơn Chúa vì đã chúc lành cho chúng con trên từng việc chúng con làm.Thế là chỉ đầy 2 tuần nữa là chương trình mùa hè xanh kết thúc, nguyện xin Chúa và Mẹ Maria tiếp tục đồng hành cùng chúng con trên hành trình giúp chúng con có một mùa hè xanh 2018 thật ý nghĩa!🐥🐥🐥
#thanksGod
Phương Long, chúa nhật, ngày 1 tháng 7 năm 2018
…Nhớ…!!!

Cộng đoàn Sv Bác Ái Martino

Svconggiao.net

Bình luận