Icon Collap
...
Trang chủ / Căn nhà “MA ÁM”…

Căn nhà “MA ÁM”…

Nhà tôi nằm ở trung tâm Giáo xứ Phú Thọ, Giáo phận Bùi Chu nhưng mấy năm gần đây được bà con hàng xóm đồn thổi là căn nhà “Ma ám”. Bởi vì đang yên đang lành thì vợ tôi bỗng dưng hóa điên dại.

Tôi là Đỗ Đức Linh, năm nay 41 tuổi còn vợ tôi là Phạm Thị Loan 33 tuổi. Vào tháng 8/2014 gia đình tôi bắt đầu xây nhà. Ngôi nhà mới xây nhìn khang trang, đẹp đẽ, trông có vẻ vui nhộn, ồn ào vì mỗi ngày đều rất đông người qua lại. Nhưng đấy chỉ là bề ngoài…

Khi bước chân vào qua cánh cửa gỗ ngăn cách với thế giới sôi động bên ngoài thì một không gian lạnh lẽo bất chợt ùa tới, khiến nhiều người dù cứng lòng vía đến mấy cũng phải rùng mình, sởn gai ốc. Chuyện xảy ra ở gia đình tôi thì quanh đây ai cũng đều biết. Không hiểu tại vì sao mà vợ tôi, từ ngày chuyển sang ở nhà mới bỗng ra điên dại, suốt ngày kêu đau đầu, đau chân tay, tính tình cáu gắt, ương bướng. Khi nói chuyện với tôi, cô ấy không dám nhìn trực diện, được vài ba phút là hai bên đã cãi nhau. Đôi khi nhìn về phía tôi, đôi mắt cô ấy trắng dã bỗng hóa đỏ lè trông rất ghê rợn, còn miệng khi thì mím chặt khi thì hé toan ra hết cỡ, bao phủ cả gương mặt. Đến nhà thờ tham dự Thánh lễ, cô ấy chỉ đòi bỏ về, cầu nguyện cũng không nói ra câu, làm việc luôn bất thường. Trong những khoảnh khắc ấy, cứ hễ nhìn thấy vợ là người tôi lại rung lên từng hồi. Bên cạnh đó, tôi còn thấy chính mình và đứa con hay bị tức ngực, còn đứa kia thì gần như là bị trầm cảm.

Thấy vợ như thế tôi đưa cô ấy đi khám ở phòng khám Minh Tâm gần Bệnh viện 108. Bác sĩ chuẩn đoán là bị thiếu canxi, tụt hồng cầu nên kê cho đơn thuốc uống trong vòng hai tháng nhưng vợ tôi uống rồi mà không thấy đỡ. Thấy gia đình xáo trộn như thế, tôi đã tính tới chuyện tìm thầy ở Hà Nội về để chữa nhưng bố tôi không đồng ý, nói cứ từ từ đã.

May mắn thay Chúa đã cứu tôi…Trong thời gian đó, tôi lại được em gái giới thiệu đến với Cha Quỳnh dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội. Sau khi gặp cha và ngài đã hướng gia đình tôi làm Tuần Cửu Nhật kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp. Trong lúc đang làm tuần Cửu Nhật thì từ linh ảnh Đức Mẹ bỗng xuất hiện một tia sáng chiếu xuống nền cạnh mép nhà. Đào lên mới tá hỏa khi thấy có một bộ hài cốt đúng ở chỗ ấy. Gia đình tôi đã xin bốc đi và chôn cất tại nghĩa trang giáo xứ, đồng thời xin lễ và cầu nguyện cho linh hồn đã mất. Khi làm đến ngày thứ 5 trong Tuần Cửu Nhật, tôi thấy bệnh tình của vợ bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm. Đến hết ngày thứ 9, tất cả mọi người trong gia đình đều cảm thấy trở lại bình thường, không còn những biểu hiện như trước nữa. Tôi thấy lạ là từ trước tới nay vợ mình uống thuốc mãi không khỏi nhưng chỉ cầu nguyện với Đức Mẹ sau Tuần Cửu Nhật thì khỏi hẳn bệnh.

Qua biến cố này tôi tin rằng ma quỷ có thật nhưng không hề sợ vì Thiên Chúa có quyền thống trị nó. Tôi cũng tin chắc rằng chính bức linh ảnh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đã làm phép lạ cứu giúp gia đình tôi! Cảm tạ Đức Mẹ và Thiên Chúa đến muôn ngàn đời.

Đỗ Đức Linh

Svconggiao.net

Bình luận