Icon Collap
...
Trang chủ / Xúc động mạnh về tình cha con

Xúc động mạnh về tình cha con

Hình ảnh hai cha con say giấc nồng trên vỉa hè Hà Nội trong những ngày đông rét mướt đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần vì quá đỗi yên bình, ấm áp.

Mới đây, trong một hội nhóm yêu nhiếp ảnh được đông đảo bạn trẻ yêu thích, thành viên mang tên Tuấn Trần đã có dịp chia sẻ một khoảnh khắc mà anh đã “bắt” được trên đường phố Hà Nội một ngày mùa đông cuối năm.

Trong ảnh, hai chủ thể, một người đang ông độ trung niên và một đứa trẻ đang say giấc trên hai chiếc ghế xếp cũ, trải tạm trên vỉa hè.

Người đàn ông, theo phán đoán của đông đảo người dùng mạng là bố của đứa trẻ nằm bên, nhưng hết phần chăn để quấn chặt, giữ ấm cho con mình.

Đâu đó trong đáy mắt đang nhắm nghiền và khuôn mặt của họ ánh lên một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, như đang chậm rãi tận hưởng những giây phút mình được nghỉ ngơi, mặc kệ ngoài kia dòng đời cuốn xoay nhanh chậm thế nào.

Đính kèm với bức ảnh gợi nhiều cảm xúc, thành viên Tuấn Trần không quên để lại đôi dòng cảm thán: “Giấc ngủ bình yên. Hà Nội – mùa đông 2019”.

Trước đó vào tháng 9/2018, dân mạng cũng rần rần chia sẻ bức ảnh hai cha con nằm ngủ trên tấm bìa các tông ở vỉa hè, bên cạnh còn có chiếc xe đạp cũ để đi kiếm miếng cơm manh áo.

Trong bức ảnh, có thể thấy người cha không giàu có như người ta chỉ có bộ quần áo lấm lem, chiếc xe đạp cũ kỹ để đi thu mua phế liệu nhưng tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất cha đều dành hết cho con.

Khoảnh khắc thiêng liêng này sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận bày tỏ sự xúc động.

Theo Thu Hằng

Bình luận