Icon Collap
...
Trang chủ / DIỄN ĐÀN CỰU SINH VIÊN CÔNG GIÁO VIỆT NAM GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

DIỄN ĐÀN CỰU SINH VIÊN CÔNG GIÁO VIỆT NAM GẶP MẶT ĐẦU XUÂN

Hà Nội – Ngày 20 tháng 2 năm 2019, Diễn Đàn  Cựu Sinh Viên Công Giáo Việt Nam đã tổ chức buổi gặp đầu xuân tại thủ đô Hà Nội. Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân có các anh chị cựu sinh viên Công giáo và một số bạn sinh viên đang làm công tác điều hành các nhóm sinh viên Công giáo.

 

Mở đầu cho bữa tiệc gặp mặt đầu xuân, anh Giuse Nguyễn Tiến Đạt – Chủ tịch Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Công Giáo Việt Nam đã nói lên mục đích của buổi gặp mặt và mời gọi các tham dự viên đóng góp ý kiến để cùng nhau xây dựng Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Công Giáo Việt Nam trong tương lai.

Khoảng cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, Giáo Hội Công giáo Việt Nam đã đóng góp rất nhiều trong các lãnh vực văn hóa, y tế, giáo dục, văn chương, kinh tế và chính trị. Nhưng do hoàn cảnh xã hội khó khăn nên trong một thời gian dài thì người Công giáo Việt Nam đã không thể đóng góp một cách hiệu quả cho các lãnh vực này.

Cục diện thế giới đã thay đổi và Việt Nam cũng đang có những bước chuyển biến! Đây là cơ hội để người Công giáo Việt Nam đem những giá trị Tin Mừng vào môi trường xã hội. Hy vọng Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Công Giáo Việt Nam sẽ là trung gian, là cầu nối để những người trí thức trẻ Công giáo góp phần vào việc xây dựng Giáo hội và xã hội.

Xem ảnh tại đây:

https://photos.app.goo.gl/Tc9p3AsVtFPb2qxC9

csvconggiao.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận