Icon Collap
...
Trang chủ / VIẾT CHO EM! (Những người đã, đang và sẽ có ý định phá thai).

VIẾT CHO EM! (Những người đã, đang và sẽ có ý định phá thai).

VIẾT CHO EM!
(Những người đã, đang và sẽ có ý định phá thai).

Em thân mến! Năm học mới đã đến và mùa trung thu cũng đã qua. Cánh cửa tương lai đang dần mở ra trước mắt em sau những vui chơi đặc biệt là ôn thi đại học cao đẳng và phía trước em sẽ có biết bao nhiêu là dự định đang đợi chờ em thực hiện. Nên anh tin chắc cũng sẽ có những sai lầm.
Em à! Cha ông ta thường nói: “Ai nên khôn mà không dại đôi lần”. Nhưng có nhiều cái trong cuộc sống khi mắc sai lầm thì không bao giờ sửa được đó là PHÁ THAI.

Em à! Tại sao anh lại nói vậy? Bởi vì phá thai sẽ giết đi một mạng người và hậu quả để lại cho người mẹ rất lớn như vô sinh, trầm cảm và gây ung thư tử cung,.. và đặc biệt làm cho con người nghèo đi về nhân cách như Mẹ Têrêsa caculta nói: “Thật quá đỗi nghèo hèn khi giết một thai nhi – để cho mình được sống”, “Tình yêu giúp chúng ta hy sinh bản thân mình vì mục đích tốt đẹp cho người khác. Nhưng phá thai lại hy sinh mạng sống người khác vì sự ích kỷ của bản thân!” Đau lòng không em?

Em không biết sao? Sự sống là quà tặng vô giá của Thiên Chúa. Không ai có quyền cướp đi quyền đó kể cả người cha người mẹ và các y bác sỹ vô tâm. Có thể nói một thai nhi là một ông bác sỹ, một cô y tá, hay một bà giám đốc thậm chí là một ông tổng thống tương lai của đất nước. Nếu em đó được chào đời may mắn và sinh ra trong gia đình tốt lành. Nhưng rất tiếc lại có những em chưa được “khai sinh” mà đã bị “khai tử” em ạ. Bởi những từ quá mỹ miều của các bác sỹ là kế hoạch hóa gia đình, sàng lọc trước khi sinh,… Em ạ! Theo em thì những thai nhi đó sẽ đi về đâu? Anh xin nói với em rằng: khi em phá thai nếu may mắn thì con em sẽ được các anh chị thiện nguyện viên nhặt về thay em tắm rửa và chôn cất cho nó có một nắm mồ như bao người. Còn không may mắn thì con em sẽ bị vứt ở gầm cầu, bãi rác làm mồi ngon cho lũ chuột và kiến… thậm chí là bị xả vào bồn cầu nhà vệ sinh. Nghe vậy em có thấy đau lòng không? Còn anh thì đau lòng lắm.

Em à! Dù em là mẹ của đứa bé. Em cũng không có quyền giết một sinh linh vô tội em nhé. Bởi Phá thai là tội giết người đó và như mẹ Têrêxa calculta từng nói: “Sự phá hoại nền hòa bình kinh khủng nhất chính là việc phá thai, vì nếu người mẹ nhẫn tâm giết chính con mình thì bạn cũng có thể giết tôi và tôi có thể giết bạn, vì giữa chúng ta chẳng có mối liên hệ nào.”
Em à, chắc em cũng từng khóc khi một con chó, con mèo hay một cái gì mà em yêu quý khi nó chết đi hay mất tích. Nhưng tại sao em không đau lòng khi em dám giết đi đứa con của mình. Em không đau lòng sao? Em xem đứa con của mình không bằng một con vật hay sao?. Em à, thế giới em đang sống là thế giới của công nghệ. Cho nên, em đang sống với một cuộc sống gần như đầy đủ, em được ăn, học, được mặc những bộ quần áo, được yêu thương, được vui cười. Vậy tại sao em lại ích kỷ cho chính đứa con của em như vậy, lẽ nào con em không xứng đáng được yêu thương, được che chở hay sao?
Em à, chắc anh viết vậy cũng khá dài đủ để em suy nghĩ. Anh chỉ mong, khi em đọc những dòng chữ này, nếu có lầm lỡ mang thai ngoài ý muốn, thì hãy mạnh mẽ chấp nhận, đừng ích kỷ, đừng nhu nhược và tha hóa nhân cách mà đánh mất đi lương tri của một con người em nhé…
Thân gửi em, những cô gái thế hệ mới…

TU SỸ NHỎ

Bảo vệ sự sống và bảo vệ thai nhi

Bình luận