Icon Collap
...
Trang chủ / Cho mẹ một cơ hội…, được không con!

Cho mẹ một cơ hội…, được không con!

Gửi con yêu!

Tom à! Mẹ nhớ con nhiều lắm!

Con có thể cho Mẹ biết được việc mẹ cần làm bây giờ để mẹ có thể chuộc lỗi với con không? Mẹ xin lỗi con, con hãy chỉ cho Mẹ qua một dấu hiệu nào đó cũng được. Mẹ đau đớn khi mất con, Tom à! Mẹ có tội với con, mẹ thương con! Tận bây giờ mẹ mới nhận ra và thấy rõ tội lỗi của mẹ. Con buồn quá phải không Tom? Mẹ luôn cầu mong con cho mẹ một cơ hội để mẹ sửa chữa lỗi lầm, vì chính mẹ đã giết bỏ con.

Bài đọc thêm: Tên con sẽ là…

Con biết không, hôm nay mẹ đi lễ và nghe người rao lịch đọc đến những người xin ơn cho được có con cái mà mẹ đau lắm, nghẹn lắm con ạ. Những người đó mong có con cái để vui cửa vui nhà, có thêm người chuyện trò. Cơ hội đó đã đến với mẹ mà mẹ không biết trân trọng, có phải là mẹ đã mất hết đức tin của người đi đạo rồi không con?

Nói lòng của người mẹ phá thai - Mẹ xin lỗi con

Con là giọt máu đầu đời của mẹ mà mẹ đã bỏ con một cách không thương tiếc như vậy thì liệu rằng sau này mẹ có thể mang thai thêm lần nào nữa không con? Chúa sẽ trừng phạt mẹ và con sẽ trả thù vì tội ác mẹ gây ra với con. Con yêu! Từ sâu thẳm đáy lòng mẹ luôn muốn được sinh con ra, được thấy con vui đùa như bao đứa trẻ khác. Nhưng con ơi lòng tin và lương tâm của mẹ đã bị con thú ăn mất rồi. Kiên nhẫn để bảo vệ đứa con của mình mà mẹ cũng không làm được thì mẹ có thể làm được việc gì chứ? Mẹ xin lỗi con của mẹ.

Mẹ thực sự là một đứa con không biết nghe lời, một người mẹ không có đạo đức nên mới làm những việc mà không ai dám làm. Mẹ thật ngu ngốc, điên dại mới đối xử với con như vậy con à. Mẹ nhẫn tâm quá, mẹ ác quá! Con hãy trừng phạt mẹ.

Mẹ xin lỗi, mẹ thực lòng xin lỗi con của mẹ. Con ở trên trời cao có thể tha thứ cho lỗi lầm mà mẹ đã làm với con được không con?

Bài đọc thêm: Giày vò mẹ nữa đi con ơi!

Mẹ mong ước con trở về bên cạnh mẹ như người bạn được không con? Mẹ không dám, nhưng mẹ cũng van xin nài nỉ con đến bên mẹ con yêu à.

Giờ đây, nhờ ơn Chúa, lòng thương yêu của Đức Mẹ, đức tin của mẹ đã trỗi dậy rồi nhưng lại chưa nhận được sự tha lỗi của Chúa và của con thì mẹ không tự đứng lên được­. Mỗi lần đi đường nhìn thấy những người mang bầu hay những đứa trẻ là mẹ lại khao khát và ước được có con, được nhìn thấy con chào đời được chăm lo cho con như bấy nhiêu đứa trẻ khác.

Mẹ thật sự khao khát con à. Nhưng tại sao lúc đó, khi đi phá bỏ con Mẹ lại không nghĩ sâu xa được như vậy. Mẹ ác với con quá! Tình mẫu tử của mẹ đâu rồi? Tội lỗi đó đã khiến mẹ suy sụp hoàn toàn rồi con ạ.

Mẹ còn nhớ lần đi siêu âm con được 7 tuần 1 ngày con đã có tim thai rồi, nhịp tim của con đập 168 lần/1 phút. Con đang dần hình thành rồi con ạ, chiều dài mông của con đã được 11mm  rồi. Vậy mà người mẹ ác tâm này bỏ lại con của mình như vậy.

Hàng ngày mẹ chỉ có thể dành ra một khoảng thời gian để hối tội với Chúa, xin lỗi và nói chuyện với con. Mẹ không biết Chúa và con có lắng nghe được những lời tâm sự và nỗi lòng khao khát của mẹ không nữa. Nhưng không phải vì thế mà mẹ nản chí đâu. Mẹ sẽ luôn ở bên con để nói chuyện cùng con. Mẹ bỏ đi giọt máu của mẹ một lần là quá đủ rồi. Mẹ không muốn mất con mãi mãi. Mẹ mong con đừng rời xa mẹ con nhé. Mẹ cầu mong con ở trên trời sẽ được Chúa thương xót chở che và con vẫn mãi là con của mẹ.

Mẹ yêu và nhớ Tom của mẹ!

Lời sám hối muộn màng – Ngày thứ hai

Người mẹ tội lỗi của con

Svconggiao.net

 

Bình luận