Icon Collap
...
Trang chủ / Sách Chuyện Khó Nói

Sách Chuyện Khó Nói

Sách “Chuyện Khó Nói”

“Chuyện khó nói” là tuyển tập đầu tiên, gói ghém những tâm tư, những chia sẻ cũng như những trăn trở của các thành viên trong nhà Tĩnh Tâm Giê ra đô và những người đã vượt thắng, đã được chữa lành căn bệnh khó nói nơi mình, với nguyện ước muốn gởi đến quý vị độc giả một vài kinh nghiệm, trải nghiệm của từng cá nhân về một vấn đề rất tế nhị, khá nhạy cảm và vô cùng quan trọng đối với con người. Xa hơn một chút “Chuyện khó nói” muốn trải lòng mình ra cho những ai đang lâm vào tình cảnh bi thương như chúng tôi, như một lời mời gọi can đảm đối diện với sự thật của những kí ức, để tự giải thoát cho chính mình. Dẫu biết rằng, mỗi con người có một chọn lựa cho từng vấn nạn của riêng mình. Nhưng ý thức được giá trị cũng như tầm ảnh hưởng của việc chia sẻ những tổn thất, mất mát, những đau khổ và hệ lụy kèm theo và nhất là những cách thức để thoát ra khỏi vòng kiểm tỏa của kí ức, chúng tôi mạo muội viết ra tất cả những gì mà chúng tôi đã cảm, đã sống, đã làm.

Sau cùng, “Chuyện khó nói” rất muốn gởi đến những bậc làm ông làm bà, làm cha làm mẹ, làm anh làm chị, những dòng tâm sự hay nói đúng hơn là những lời van xin tha thiết, chân thành của những người con, người em về những việc quan trọng mà các đấng bậc không nên làm và không được phép làm cho con cái. Đành rằng làm gương mù gương xấu cho người khác là vô cùng nguy hiểm và rất khó tránh khỏi, nhưng nếu hiểu được những hệ lụy khốn cùng của nó thì chắc chắn chúng ta sẽ có được thêm nghị lực mà vượt thắng những yếu đuối, lầm lỗi của mình. “Chuyện khó nói” được chia ra làm ba chương.

Chương thứ nhất gồm những bài viết liên quan đến những trục trặc, những ngộ nhận về tính dục của mình. Chương thứ hai dành cho những tâm sự, những trải lòng của những người đã rơi vào vòng xoáy và phải làm nô lệ cho những đòi buộc của tính dục. Chương cuối được dành cho những ước muốn chân thành của mình muốn thưa lên đối với những đấng sinh thành dưỡng dục và những ai đang muốn thỏa mãn dục tính của mình nơi những trẻ em thơ ngây vô tội. Hãy dừng lại và đừng giết chết trẻ nhỏ bằng những hành vi xấu. “Chuyện khó nói” rõ ràng không phải là một công trình nghiên cứu khoa học hay là một khảo luận khoa bảng về tính dục học, mà chỉ là những kinh nghiệm, trải nghiệm góp nhặt lại của chúng tôi, sau hành trình sa mạc chữa lành. Vì thế, rất mong quý độc giả bỏ qua cho những sai sót không thể không tránh khỏi và góp ý chân thành, để cho những câu chuyện này thật sự mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhiều người.

Với tất cả lòng ngưỡng mộ và tri ân, tôi xin gởi đến tất cả những ai đã góp công, góp sức để cùng nhau chung tay làm nên “Chuyện khó nói”, những tâm tình biết ơn chân thành nhất tự cõi lòng. Các bạn đã vượt thắng được chính mình, vượt thắng được những rào cản văn hóa, để giải thoát cho chính các bạn. Ước mong sao, những tâm tình chia sẻ chân thật này sẽ chạm đến lòng người, sẽ giúp cho bao người đang rơi vào cảnh ngộ “khó nói” như chúng ta, cũng sớm tìm ra lối thoát cho riêng mình.

Nhà Tĩnh Tâm Giê ra đô
Chủ biên
Ga. Lưu Ngọc Quỳnh, CSsR

Liên hệ:

  • Số điện thoại: 0363.604.594
  • Email: nhatinhtamdvd.2@gmail.com
  • Fanpage: Nhà tĩnh tâm Giê-ra-đô
  • Địa chỉ: Văn phòng Giê-ra-đô 180/2 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

 

Bình luận