Icon Collap
...
Trang chủ / Tại sao Satan rất sợ Thánh John Paul II?

Tại sao Satan rất sợ Thánh John Paul II?

Satan sợ gì, Tại sao satan sợ đức mẹ và thánh giáo hoàng gio-an phao-lo 2,

Satan sợ gì – Nhà trừ quỷ chính của Rome đang chứng kiến ​​một số lượng lớn những người trẻ tuổi đang chịu ảnh hưởng của cái ác, nhưng ông cũng đã phát hiện ra rằng trong những năm gần đây, Thánh John Paul II là một người can thiệp mạnh mẽ trong cuộc chiến giành linh hồn.

Một văn phòng nhỏ, không ồn ào ở phía tây nam Rome dường như là một khung cảnh khá bình thường để diễn ra một trận chiến lớn giữa thiện và ác. Tuy nhiên, chính tại đây, Cha Gabriele Amorth đã thực hiện hầu hết 70.000 trường hợp trừ quỷ trong 30 năm qua.

Sức mạnh thông thường & phi thường của quỷ

Thế giới phải biết rằng Satan tồn tại – Nhà trừ quỷ chính của Rome đã nói với CNA vào năm 2011. Quỷ có rất nhiều đạo binh và chúng có hai sức mạnh, bình thường và phi thường.

Linh mục người Ý 86 tuổi của Hiệp hội Thánh Paul và nhà trừ quỷ chính thức cho Giáo phận Rome đã giải thích sự khác biệt.

Nhóm quỷ có sức mạnh thông thường sẽ cám dỗ con người tránh xa Chúa và đưa con người xuống địa ngục. Hành động này được thực hiện chống lại tất cả đàn ông và phụ nữ ở tất cả các nơi và tôn giáo.

Đối với các sức mạnh phi thường được sử dụng bởi Satan, Fr. Amorth giải thích đó là cách mà Quỷ hành động khi nó tập trung sự chú ý của mình cụ thể hơn vào một người. Ông đã phân loại biểu hiện của sự chú ý đó thành bốn loại: sở hữu ma quỷ; phật ý ma quỷ như trong trường hợp của Padre Pio, người đã bị Quỷ dữ đánh đập; nỗi ám ảnh có thể khiến một người rơi vào tuyệt vọng và phá hoại, và khi Quỷ chiếm một không gian, một con vật hoặc thậm chí là một vật thể.

Cha Amorth nói rằng sự xuất hiện bất thường như vậy là rất hiếm nhưng ngày càng tăng. Ngài đặc biệt lo lắng về số lượng người trẻ tuổi bị ảnh hưởng bởi Satan thông qua các giáo phái, ma thuật và ma túy. Nhưng Ngài không bao giờ tuyệt vọng. Với Chúa Giêsu Kitô và Đức Maria, Thiên Chúa đã hứa với chúng ta rằng Người sẽ không bao giờ cho phép những cám dỗ lớn hơn sức mạnh của chúng ta.

Do đó, ông đưa ra một hướng dẫn rất thực tế mà mọi người đều có thể sử dụng trong cuộc chiến chống lại Satan.

Satan sợ gì? Trước tiên, sự cám dỗ của Quỷ dữ bị đánh bại bằng cách tránh các dịp (cám dỗ), bởi vì Quỷ luôn tìm kiếm những điểm yếu nhất của chúng ta. Và, sau đó, với lời cầu nguyện. Kitô hữu chúng ta có một lợi thế bởi vì chúng ta có Lời của Chúa Giêsu, chúng ta có các bí tích, cầu nguyện với Chúa.

Ngài đã làm gián đoạn kế hoạch của tôi

Không có gì đáng ngạc nhiên, ‘Jesus Christ’ là tên Fr. Amorth thường kêu gọi để xua đuổi ma quỷ. Nhưng ông cũng quay sang những người đàn ông và phụ nữ thánh thiện vì sự giúp đỡ của họ. Thật thú vị, ông nói rằng trong những năm gần đây, một người đàn ông – Giáo hoàng John Paul II – đã chứng tỏ là một người can thiệp đặc biệt mạnh mẽ.

Tôi đã hỏi quỷ satan nhiều lần, ” Satan sợ gì? Tại sao lại sợ John Paul II và tôi đã có hai câu trả lời khác nhau, cả hai đều thú vị. Một, ‘bởi vì ông ấy đã phá vỡ kế hoạch của tôi.” Và, tôi nghĩ rằng nó đang đề cập đến sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản ở Nga và Đông Âu. Sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản.

Một câu trả lời khác nữa, “Satan sợ gì? Sợ John Paul II – Bởi vì John Paul II đã lôi kéo rất nhiều người trẻ khỏi tay tôi.’ Có rất nhiều người trẻ, nhờ John Paul II, đã được biến đổi. Có lẽ một số người đã theo Cơ đốc giáo nhưng không thực hành, nhưng sau đó nhờ John Paul II, họ đã quay trở lại và thực hành lời dạy của Chúa Giê-su. “Ngài đã lôi rất nhiều người trẻ ra khỏi tay tôi.”

Bài đọc thêm: http://hoimehangcuugiup.com/2020/05/14/tai-sao-quy-du-ghet-duc-me-dac-biet-trong-cac-vu-tru-quy/

Và người can thiệp mạnh mẽ nhất trong tất cả?

Tất nhiên, khi bạn cầu khẩn Mary còn hiệu quả hơn tất cả!

Có lần tôi cũng hỏi Satan, “Satan sợ gì? Tại sao mày lại sợ hãi hơn khi tôi cầu khẩn Đức Mẹ hơn là khi tôi cầu khẩn Chúa Giê-su Christ?’ Anh ta trả lời tôi, ‘Bởi vì tôi bị sỉ nhục khi bị đánh bại bởi một người phụ nữ hơn là bị danh Giê-su đánh bại.

Tiếp tục cầu nguyện

Sự can thiệp của cuộc sống cũng rất quan trọng. Vì thế, ông nhắc nhở mọi người rằng trừ quỷ là một lời cầu nguyện và như vậy, các Kitô hữu có thể cầu nguyện để giải phóng một linh hồn hoặc một nơi nào đó khỏi Quỷ dữ. Và ba điều cần thiết mà chúng ta phải có:

Chúa đã ban cho các Tông đồ một câu trả lời mà đối với chúng tôi là những người trừ quỷ rất quan trọng. Ông nói rằng, để vượt qua loại quỷ này, bạn cần nhiều niềm tin, nhiều lời cầu nguyện và ăn chay nhiều. Đức tin, cầu nguyện và ăn chay.

Đặc biệt là đức tin, bạn cần rất nhiều niềm tin. Nhiều lần trong khi chữa lành, Chúa Giêsu nói trong Tin Mừng, chính Ta là người đã chữa lành con. Ông nói, chúng ta được chữa lành nhờ đức tin của chúng ta. Và Ngài muốn tất cả chúng ta có một niềm tin mạnh mẽ và tuyệt đối. Bởi “Không có niềm tin, chúng ta không thể làm gì”.

Bài đọc thêm: https://svconggiao.net/2020/07/15/co-that-la-co-quy-nhap-va-tru-quy/

Nguồn: Church POP

Bình luận