Icon Collap
...
Trang chủ / Điều tôi muốn nói – Phần III

Điều tôi muốn nói – Phần III

Đấy! Còn nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau bị lạm dụng nữa không? Cuộc đời của những đứa trẻ đáng thương đã khép lại, cánh cổng tương lai như chưa từng được mở ra cho đến khi chúng gặp được những nhà chữa trị nhân ái. Liệu vị bác sĩ kia có là liều thuốc chữa lành cho em không? Thời gian sẽ cho em câu trả lời !

Điều tôi muốn nói

Nhưng điều tôi muốn nói với em – Những đứa đồng cảnh ngộ như tôi…

Cuộc sống của tôi 18 năm qua cũng đã chìm ngập trong đau khổ, tổn thương rất lớn như em. Cảm xúc ấy luôn bên tôi trong từng khoảnh khắc. Tôi ôm nỗi đau ấy cất giấu vào tim. Tôi mất niềm tin vào thế giới xung quanh. Niềm vui và hạnh phúc là thứ cảm giác xa xỉ đối với tôi, mặc dù tôi biết đâu đó vẫn có người yêu thương tôi chân thành. Tôi đau khổ đến cạn kiệt sức sống và tôi khát khao một cuộc sống bình an, hạnh phúc và có được niềm vui trọn vẹn. Và khát khao ấy đã mỉm cười với tôi, tôi đã được chữa lành, đã được cởi trói khỏi những mắt xích làm nô lệ cho tính dục.

Các em ơi… Hãy khóc và đối diện với nó.

Có thể em sẽ không được chữa lành nếu em không dám đối diện, buông bỏ và tha thứ. Hãy can đảm quay về thời điểm ấy, đón nhận bằng cách nhìn bao dung hơn. Biết đâu họ cũng mang trong mình những nỗi tổn thương như em và trái tim họ cũng chưa được chữa lành. Hãy tha thứ để em được sống cuộc sống là chính mình mà không phụ thuộc vào người khác. Để kí ức dần trôi như một trải nghiệm của cuộc đời.

Em ơi, có thể sẽ rất khó nhưng hãy yêu cái vết sẹo rướm máu đã làm nên thân thể em… Đừng quá độc ác với bản thân. Nếu em đang như vậy thì em cũng chẳng khác gì kẻ đã làm hại em trong quá khứ. Kẻ bước đến trong cuộc đời ta chỉ như cơn gió thoảng qua bầu trời thôi. Một con mưa rào sẽ làm tan biến tất cả. Cơn mưa đẹp nhất là lúc em hòa quyện vào trong đó những ưu tư và muộn phiền trong em. Để rồi, bảy sắc cầu vồng hạnh phúc sẽ xuất hiện…

Bài đọc thêm: Những cô gái bị lạm dụng, họ sẽ nói gì?

Còn điều tôi muốn nói cùng bạn – những người đã khắc lên cuộc đời em một vết cắt của sự chua chát…

Chính bạn là người đã thay thế những ngày tháng trong sáng, hồn nhiên của một đứa trẻ thành ngục tù của sự đau đớn, uất ức, hận thù, mặc cảm tội lỗi,… Bạn có đang nhìn thấy những cặp mắt ngấn nước, sợ hãi đang cầu xin bạn không? Lương tâm bạn có cắn rứt hay không? Bạn có đang nghĩ tới những hậu quả mà đứa trẻ phải hứng chịu sau những hành động nhẫn tâm và ác độc trên thân thể nó hay không?

Bạn ơi, mong ước của tôi – kẻ cũng đã từng là nạn nhân, từng sa lầy trong vũng bùn của sự đau đớn, mặc cảm tội lỗi. Tôi cầu xin bạn hãy dừng lại đi. Hãy đặt những đứa trẻ trong trái tim của bạn và suy nghĩ về chúng. Chỉ cần một chút yêu thương và thấu hiểu của bạn sẽ biến mọi đau khổ trên thế giới này trở thành niềm vui của tình yêu và hạnh phúc. Tôi tin bạn sẽ làm được. Nếu bạn muốn, tình yêu dù có đang bị bạn giấu kín nơi sâu thẳm tâm hồn nhất vẫn sẽ có ngày được tìm thấy. Nó sẽ hàn gắn mọi ích kỉ, mọi lầm lỡ trong bạn và trong thế giới mà bạn đang sống.

Hy vọng bạn sẽ không đánh mất cơ hội để nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của em.

Khép lại những nỗi đau còn hằn trên thân xác của những nạn nhân bị lạm dụng tính dục, gạt đi những dĩ vãng của bức tranh ngập màu buồn của nỗi tổn thương và sự sợ hãi, xin hãy làm cho những ngọn lửa tin yêu được thắp lên trong lòng những đứa trẻ, để mỗi ngày qua đi là mỗi ngày hoan hỉ trong niềm vui và hạnh phúc, bình an và hy vọng. Những cánh hoa bé nhỏ của thế giới ơi ! Các em hãy cố lên ! Cầu vồng sau mưa vẫn còn rực rỡ sắc màu, cuộc sống rồi cũng sẽ mỉm cười với các em. Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các em.

Bài đọc thêm: Những tệ nạn ngày nay liên quan đến tính dục

Bài viết độc quyền tại svconggiao.net

Bình luận