Icon Collap
...
Trang chủ / Bóng Đen và Kim Tiêm – Phần I

Bóng Đen và Kim Tiêm – Phần I

Đến với Nhà Tĩnh Tâm, điều khiến cho nhiều thành viên trong nhà khó chịu, bực bội và có lúc nổi cáu với tôi chình là mỗi lúc đêm về tôi phải dọn hết tất cả những quần áo, hay vật gì có màu đen trong phòng rồi mới ngủ được. Cùng với nỗi sợ đó là mỗi lần nhìn thấy kim tiêm là tôi run cầm cập và rơi vào trạng thái hoảng loạn, bất an, khiến cho sắc mặt thay đổi rất nhanh. Vậy thì tại sao tôi lại sợ bóng đen và kim tiêm đến thế ! Đây cũng làm một tâm bệnh mà tôi đã từng được trải nghiệm và đã được chữa lành.
Bài đọc thêm: Con Nghiện – Phần IX

Khi nghe tôi kể về nỗi sợ bóng đen và kim tiêm đã khiến tôi mắt ăn mất ngủ vì chúng, người hướng dẫn muốn tôi viết lại tất cả những lần tôi sợ bóng đen và kim tiêm, từ thời điểm gần đây nhất cho đến khi tôi có khả năng ghi nhận. Tôi được yêu cầu viết khá tỉ mỉ, rõ ràng, đầy đủ từ nơi chốn, thời điểm, kịch trường, diễn tiến của nỗi sợ bóng đen và kim tiêm, cùng với những cảm xúc xảy đến trong từng nỗi sợ đó. Tôi vào cuộc với tâm trạng lo lắng, sợ hãi, nhưng cũng rất mong mình được chữa lành.

Bóng đêm và kim tiêm phần I

Tôi viết lại tuần tự từng nỗi sợ diễn ra gần đây nhất cho đến thời thơ ấu. Viết đến đâu, tôi có cảm tưởng như mình đang sống trong từng nỗi sợ đó. Có nhiều lúc tôi phải dừng lại, cả người run lên, mắt nhắm nghiền lại. Trong những lúc như vậy, theo chỉ dẫn của người đồng hành, tôi cố tập ý thức bằng cách tập trung vào hơi thở và kiểm soát chúng. Có đôi lúc tôi làm chủ được nỗi sợ đang xảy đến với mình, nhưng cũng có những lần vì sợ quá, tôi phải hét lên và những chị em khác vào giúp tôi tỉnh dần.
Bài đọc thêm: Em là người vô tính sao ?

Viết xong lần thứ nhất, tôi cảm thấy như vơi đi được một phần nỗi sợ bóng đen, nên đến gặp người đồng hành. Ngài hỏi tôi về những gì đã xảy ra khi viết và cho tôi tiếp tục viết lại lần thứ hai. Ngài khuyên tôi hãy để cho những cảm xúc đó được tái diễn để vứt bỏ chúng ra ngoài trong ý thức, mới thoát được tầm kiểm soát của chúng. Tôi lại tiếp tục viết lại ký ức về nỗi sợ đó. Nhưng lần này, khi viết lại từng lần trải qua nỗi sợ bóng đen, tôi tự tin hơn và không rơi vào tình trạng hoảng loạn như lần trước.

Kính mời quý độc giả đón đọc phần II

Biển Đức Đài
Bài viết độc quyền tại svconggiao.net

Bình luận