Icon Collap
...
Trang chủ / Thư ngỏ: Chào tân sinh viên 2017 – Nhóm SVCG Nam Định tại Hà Nội

Thư ngỏ: Chào tân sinh viên 2017 – Nhóm SVCG Nam Định tại Hà Nội

THƯ NGỎ – CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2017 – NHÓM SVCG NAM ĐỊNH – HN
———————————————————————————-
Trọng kính Quý Cha, Quý nam nữ Tu sĩ
Kính thưa Quý vị ân nhân, Quý bậc phụ huynh
Các bạn sinh viên và đặc biệt là các bạn Tân sinh viên 2017 thân mến !

Cho phép chúng con – các thành viên của nhóm SVCG Nam Định được gửi lời chào, lời chúc bình an tới Quý Cha, Quý nam nữ Tu sĩ, Quý vị ân nhân, Quý bậc phụ huynh và đặc biệt là tất cả các bạn Sinh viên Công giáo !

Hằng năm, cứ mỗi độ thu về, nhóm chúng con nói riêng và tất cả các nhóm trong Hội SVCG Tổng giáo phận Hà Nội nói chung lại hân hoan mong chờ hoạt động đáng nhớ nhất năm, đó là sự kiện đón tân sinh viên. Chắc hẳn với mỗi bạn sinh viên, quãng thời gian còn ngồi ở ghế nhà trường là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời. Chưa hết luyến tiếc mái trường nơi các bạn theo học 3 năm, thì tờ giấy trúng tuyển Đại học xuất hiện. Rồi đây các bạn phải rời xa gia đình, quê hương để sống 1 cuộc sống tự lập trên mảnh đất xa lạ, với những con người xa lạ và có lẽ những cám dỗ đang chầu chực kế bên.

Ngày hôm nay đây, chúng con khao khát đón chờ các bạn Tân sinh viên tới với nhóm SVCG Nam Định, để cùng nhau trao đi yêu thương, trao đi những thông điệp Chúa muốn truyền tải tới mọi người. Lá thư này thay lời chúng con nhắn gửi tới quý cộng đoàn, đặc biệt là các bạn Tân Sinh Viên Công Giáo 2017 ! Và chúng con cũng xin gửi lời cảm ơn, lời chúc bình an tới Quý Cha, Quý nam nữ Tu sĩ, Quý vị ân nhân, Quý bậc phụ huynh và đặc biệt là các bạn Tân sinh viên. Mong hồng ân Thiên Chúa sẽ tuôn đổ tràn đầy tới mọi người.

Lời cuối cùng dành cho các em tân sinh viên: Giờ phút này, nhóm SVCG Nam Định, anh chị đã sẵn sàng chào đón các thành viên mới. Chúc mừng các bạn Tân sinh viên đã chạm tay tới cánh cổng Đại học, đại gia đình SVCG Nam Định luôn luôn chào đón các em đến với anh chị.
Hãy đến với anh chị và trở thành một trong những thành viên của đại gia đình SVCG Nam Định – HN nhé!

Thân ái,
Anh chị em SVCG Nam Định

_________________________________
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Trưởng nhóm: Phaolo Lưu Hữu Phúc
(0943172209)

Bình luận