Icon Collap
...
Trang chủ / Thư ngỏ chương trình “Nà Phặc – Đêm trăng cho em”

Thư ngỏ chương trình “Nà Phặc – Đêm trăng cho em”

SINH VIÊN CÔNG GIÁO BÙI CHU
​Yêu thương – Phục vụ
—–*****—–

THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH ” NÀ PHẶC – ĐÊM TRĂNG CHO EM ”

Kính gửi: Qúy cha, quý thầy, quý doanh nghiệp, công ty, các đơn vị tổ chức, các nhà hảo tâm, quý anh chị cựu và các bạn sinh viên.

Lời đầu tiên thay mặt “Cộng Đoàn Sinh viên Công giáo Bùi Chu” xin gửi đến qúy cha, quý thầy, quý doanh nghiệp, công ty, các đơn vị tổ chức, các nhà hảo tâm, quý anh chị cựu và các bạn sinh viên lời chúc sức khoẻ và lời chào thân thương nhất.

Kính thưa quý vị! Hướng tới ngày Tết Trung Thu, Sinh viên Công giáo Bùi Chu chúng con ước nguyện được chung chia niềm vui với 150 em thiếu nhi giáo họ Nà Phặc, giáo xứ Bắc Kạn, giáo phận Bắc Ninh một Tết Trung Thu vui vẻ và ý nghĩa được tổ chức vào ngày 23, 24 tháng 09 năm 2017. Chúng con cũng mong muốn được nấu, phục vụ hai bữa cơm cho giáo dân tham dự hai Thánh lễ H’Mong, Dao và sẽ tới khoảng 200 gia đình, hộ dân để thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết Trung Thu để các gia đình hăng say hơn trong đời sống Đức Tin, góp một phần nhỏ để nuôi dưỡng đời sống cho các em thiếu nhi nơi các bản làng nghèo khó, đường xá hiểm trở này.

Địa điểm: Bản làng H’Mong , bản làng dân tộc Dao tại giáo họ Nà Phặc – Giáo xứ Bắc Kạn- Giáo phận Bắc Ninh ( T.T Nà Phặc, huyện Ngân Sơn, Tỉnh Bắc Kạn).

Thời gian quyên góp: Từ ngày 30/08 đến ngày 22/09/2017
Thời gian trao quà: Từ ngày 23/09/2017 đến ngày 24/09/2017

Hy vọng chương trình này nhận được sự quan tâm và sẻ chia của Quý anh chị em.

Bình luận