Icon Collap
...
Trang chủ / Cộng đoàn Vinh mang Chúa Giáng Sinh đến miền Bắc Kạn xa xôi

Cộng đoàn Vinh mang Chúa Giáng Sinh đến miền Bắc Kạn xa xôi

Trong không khí hân hoan mừng Ngôi Hai xuống thế đem tình yêu và ơn cứu độ xuống cho nhân loại, những người con của Cộng đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội sẽ tiếp tục cùng nhau mang niềm vui đó tới những người chưa nhận biết Chúa tại mảnh đất Bắc Kạn – giáo xứ xa xôi nhưng tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.

Chương trình thiện nguyện năm ngoái đã diễn ra thành công tốt đẹp trong tình thương của Ngôi Hai Thiên Chúa, mang Lời Chúa đến với những con người chưa nhận biết Ngài, đem niềm vui, sự bình an của Chúa Hài Đồng đến với mọi người, đồng thời gia tăng tình kết nối yêu thương giữa các thành viên trong cộng đoàn với nhau. Đặc biệt chương trình thiện nguyện của cộng đoàn đã góp một phần muối men vào cánh đồng truyền giáo tại giáo xứ Bắc Kạn khi có 58 người lương dân sẽ lãnh Bí tích Rửa tội vào ngày 17/12/2017 vừa qua.

Với tâm tình cảm tạ và ước muốn mang tình yêu Chúa đến cho mọi người, Đại lễ Giáng Sinh 2017 của Cộng đoàn sẽ được tổ chức tại Gx.Bắc Kạn với chủ đề: “Đây chính là Thiên Chúa – Đấng cứu độ tôi”(Is 12,2)

I. Thành phần tham dự:

– Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh
– Tất cả anh chị em cộng đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội
– Tất cả anh chị em muốn mang Chúa đến cho tất cả mọi người

II. Thời gian:

– Chuyến đi xuất phát lúc 5h00 sáng Chúa nhật ngày 24/12/2017 và trở về vào chiều thứ hai ngày 25/12/2017

III. Địa điểm:

– Nhà thờ Gx.Bắc Kạn – Đường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

IV. Chi phí:

– Thành viên không phải đóng tiền cho chuyến đi này. Kinh phí sẽ xin từ ân nhân, thân nhân và quỹ cộng đoàn.

Vậy thân mời Quý vị, anh chị em trong và ngoài Cộng đoàn hi sinh đóng góp phần mình, sắp xếp công việc học tập để có một chương trình Giáng Sinh thật ý nghĩa, cùng nhau đem Thiên Chúa – Đấng cứu độ đến với những người đang mong chờ Ngài.

Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giêsu qua lời chuyển cầu của thánh Tê-rê-sa quan thầy tuôn đổ hồng ân trên Quý vị và anh chị em. Cầu chúc Quý vị và anh chị em một Mùa Vọng sốt sắng để cùng nhau chào đón một Mùa Giáng Sinh an lành, thánh đức.

Truyền thông CĐV

Bình luận