Icon Collap
...
Trang chủ / Sos: Thư kêu gọi cậu nguyện cho chị Maria Đoàn Thị Hương

Sos: Thư kêu gọi cậu nguyện cho chị Maria Đoàn Thị Hương

Trong tình thần hiệp thông với gia đình, trong tình liên đới trách nhiệm của cộng đồng và quốc gia, Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Công Giáo Việt Nam kêu gọi mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện và lên tiếng bệnh vực cho công lý để chị Maria Đoàn Thị Hương sớm được trả tự do và trở về với gia đình.


Ảnh: Bố của chị Maria Đoàn Thị Hương viết thư kêu cứu

=======================================================

DIỄN ĐÀN CỰU SINH VIÊN CÔNG GIÁO VIỆT NAM

Email: csvconggiaovietnam@gmail.com ; website: www. csvconggiao.com

Hà Nội, ngày 23 tháng 3 năm 2019

THƯ KÊU GỌI CẦU NGUYỆN

Anh chị cựu sinh viên và sinh viên thân mến,

Tôi xin gửi tới quý anh chị trích đoạn bức thư kêu cứu của gia đình chị Maria Đoàn Thị Hương với nội dung như sau: “Con là Giuse Đoàn Văn Thạch, một giáo dân thuộc giáo xứ Phương Lạc, giáo phận Bùi Chu. Con có người con gái tên là Maria Đoàn Thị Hương, một nghi can trong vụ án giết hại công dân Bắc Triều Tiên có tên là Kim Chol, người được cho là Kim Jong Nam, anh cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un cách đây 2 năm tại Mã Lai.

Khi nghe tin, chúng con rất sửng sốt và bất ngờ. Con gái con là một người con gái ngoan ngoãn từ nhỏ và là một ca viên trong ca đoàn. Cháu sinh ra trong một gia đình giáo dân đạo đức. Vậy nên, khi nghe tin cháu dính líu vào vụ án này, con không tin đó là sự thật. Ngày 11 tháng 3 năm 2019, một nghi can khác của vụ án, là đồng phạm và cùng bị bắt với con gái con là cô Siti Aisyah, một công dân Indonesia đã được trả tự do sau khi phía công tố Mã Lai rút lại cáo buộc với cô ấy. Cho nên, với tư cách là người bố, con càng tin rằng con gái con vô tội. Cháu có thể là nạn nhân của một mưu đồ chính trị.

Tại phiên tòa ngày 14 tháng 3 năm 2019, con gái con đã nói rằng: “Chúa biết tôi vô tội. Xin hãy cầu nguyện cho tôi”. Hiện tại, con gái con vẫn bị giam giữ và sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 1 tháng 4 năm 2019 trong khi người cùng liên đới đã được tự do. Trong sự khôn ngoan của Chúa Thánh Thần, con cầu xin quý Đức Cha, quý cha, quý tu sỹ nam nữ và mọi người hãy cầu nguyện cùng Thiên Chúa cho con gái con và tác động tới Giáo Hội Công Giáo Mã Lai, tới Chính phủ Mã Lai, tới các cơ quan công tố và tòa án Mã Lai để con gái con không bị hàm oan”.

Trong tình thần hiệp thông với gia đình, trong tình liên đới trách nhiệm của cộng đồng và quốc gia, Diễn Đàn Cựu Sinh Viên Công Giáo Việt Nam kêu gọi mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện và lên tiếng bệnh vực cho công lý để chị Maria Đoàn Thị Hương sớm được trả tự do và trở về với gia đình.

Kính chúc quý anh chị Ơn Thánh, hiệp nhất và bình an trong Chúa Giêsu Kitô.

Bài đọc thêm: Phải chăng cuộc đời đã quá nghiệt ngã với em Maria Đoàn Thị Hương

                                                                                                                          ĐẠI DIỆN DIỄN ĐÀN

                                                                                                                                     Chủ Tịch

                                                                                                                      Giuse Nguyễn Tiến Đạt

Bài đọc thêm: Maria Đoàn Thị Hương “vô cùng hạnh phúc” sau khi tòa tuyên án

(nguồn: csvconggiao.com)

Bình luận