Icon Collap
...
Trang chủ / Ở một mình không có nghĩa là không ai yêu bạn

Ở một mình không có nghĩa là không ai yêu bạn

Ở một mình không có nghĩa là không ai yêu bạn

Đôi khi ở một mình cũng không sao. Đó là thời điểm hoàn hảo để bạn tự mình làm mọi việc. Bạn có thể khám phá những cuộc phiêu lưu mới, nắm lấy nhiều cơ hội và sống cuộc sống này theo nhịp độ của riêng bạn. Ở một mình không có nghĩa là không ai yêu bạn. Chỉ là có những mùa nhất định trong cuộc đời khi bạn thực sự cần học cách đủ trưởng thành và độc lập để đối phó với những quyết định của chính mình. Đó là thời điểm mà bạn sẽ biết nhiều hơn về bản thân và những người khác. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới, và nó sẽ dẫn bạn đến những quan điểm tốt hơn. Trên hết, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn củng cố mối quan hệ của mình với Chúa. Thực ra bề ngoài bạn có vẻ đơn độc nhưng chỉ cần tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ nhận ra rằng Chúa đã ở bên bạn suốt thời gian qua.

tình yêu- Thiên Chúa

Hãy tận dụng thời điểm này để trưởng thành và trưởng thành. Có rất nhiều điều mà bạn có thể làm trong mùa giải này. Cố gắng khám phá những cơ hội mới. Đừng giới hạn bản thân và chia sẻ tài năng của bạn. Tại thời điểm này, bạn có thể truyền cảm hứng và phục vụ rất nhiều người. Vì vậy, hãy sử dụng những gì bạn có để làm sáng danh Chúa. Hãy đối xử với Ngài như người bạn đồng hành tốt nhất của bạn, và bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Những điều đang diễn ra trong cuộc sống của bạn hiện tại đều có mục đích, vì vậy hãy kiên nhẫn trong suốt quá trình. Chúa chỉ đang xây dựng tính cách của bạn. Một ngày nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mọi thứ bạn đã trải qua đều xứng đáng.

Đánh giá cao những điều mà Thiên Chúa đã và đang làm cho bạn. Bạn thực sự được bao quanh bởi nhiều phước lành, nhưng bạn chỉ quá tập trung vào những thứ bạn không có. Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy rất trống rỗng bên trong. Dừng so sánh bản thân với người khác đi. Bạn có một con đường khác để đi, và Chúa đã chuẩn bị cho bạn một cuộc phiêu lưu duy nhất. Chỉ cần học cách tin cậy Ngài. Hãy tưởng tượng rằng Ngài đang nắm tay bạn suốt thời gian qua. Miễn là bạn luôn nhắc nhở bản thân về những lời hứa tuyệt vời của Ngài, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn trên suốt cuộc hành trình.

Hãy đón nhận mùa của bạn ngay bây giờ vì nó sẽ không bao giờ quay trở lại. Bạn sẽ không bao giờ cô đơn mãi mãi. Trên thực tế, Chúa đang chuẩn bị những điều tuyệt vời trước mắt bạn. Cách tốt nhất để tận hưởng khoảnh khắc này là chỉ cần quý trọng thời gian của bạn với Ngài. Cố gắng nhớ lại sự thành tín của Thiên Chúa trong cuộc sống của bạn và tận hưởng sự hiện diện của Ngài. Hãy để Chúa yên nghỉ trong trái tim bạn, và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn. Ngài sẽ duy trì bạn trong mùa giải này. Vì vậy, hãy can đảm! Bạn được yêu bởi Đấng tạo ra vũ trụ này.

Sưu Tầm

Nguồn: youarepursued

Bình luận