Icon Collap
...
Trang chủ / Thử thách luôn ở đó, nhưng Thiên Chúa không bỏ rơi chúng ta

Thử thách luôn ở đó, nhưng Thiên Chúa không bỏ rơi chúng ta

Chúng ta đang sống trong một thế giới tan vỡ. Dù muốn hay không, chúng ta cũng sẽ gặp phải những rắc rối trong cuộc sống. Có những tình huống mà chúng ta không bao giờ có thể kiểm soát được, và đôi khi nó sẽ thử thách đức tin của chúng ta nơi Chúa. Nhưng dù chúng ta có trải qua những biến cố bất ngờ trong cuộc sống, hãy luôn nhớ rằng ân điển của Đức Chúa Trời sẽ không bao giờ thất bại. Ngài sẽ ban đủ phước lành để nâng đỡ tất cả chúng ta. Chúa sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng ta, nhất là trong những mùa khó khăn của cuộc đời chúng ta. Tất cả những gì chúng ta phải làm là tăng cường đức tin của mình. Ngừng cố gắng hiểu mọi thứ. Hãy để niềm tin của bạn lớn hơn những nghi ngờ bạn có bên trong. Bạn có thể không biết tại sao bạn cần phải trải qua những trải nghiệm đầy thử thách, nhưng hãy tin rằng Chúa sẽ không bao giờ bỏ bạn lại phía sau.

Thất bại - Thiên Chúa

Ơn Chúa  là đủ. Bạn có thể nghĩ rằng bạn thiếu nguồn lực và bạn không bao giờ có thể làm được. Nhưng Chúa đã cung cấp mọi thứ bạn cần. Chỉ cần cho phép Thiên Chúa mở mắt trái tim bạn để bạn có thể nhìn thấy những ân phước mà Ngài đã ban cho bạn trong suốt thời gian qua. Có thể đôi mắt của bạn đang quá tập trung vào các vấn đề của bạn. Đó là lý do tại sao bạn không nhìn thấy những điều tốt đẹp mà Ngài đã và đang làm trong cuộc sống của bạn. Chúa sẽ đổi mới sức mạnh của bạn mỗi ngày. Đừng lo lắng về tương lai của bạn. Nếu Thiên Chúa có thể nâng đỡ bạn trong quá khứ, thì Ngài cũng sẽ chăm sóc bạn chu đáo ngay bây giờ và trong những ngày mai sau.

Đừng nhìn vào khả năng và sức lực của bản thân. Tập trung vào quyền năng của Thiên Chúa trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ sự tốt lành của Ngài trong cuộc sống của bạn và đừng bao giờ quên những lời hứa của Ngài. Hãy tuyên bố từng lời mà Ngài đã nói với bạn và đặt nó vào trong trái tim bạn. Bạn không bao giờ có thể tự mình làm được. Bạn cần ân điển của Thiên Chúa trong cuộc sống của bạn. Đôi khi, chúng ta trải qua những tình huống khó khăn vì những sai lầm của chúng ta và những quyết định sai lầm mà chúng ta đã thực hiện trong quá khứ. Nhưng dù có vẻ như mọi thứ đều rối tung cả lên. Chúa vẫn sẽ ở đó để giải cứu chúng ta. Anh ấy quá yêu chúng ta nên đã bỏ rơi chúng ta.

Chúa muốn bạn đến gần Ngài hơn. Đừng để những thử thách phá hủy mối quan hệ của bạn với Ngài. Hãy để nó trở thành một cách để bạn phụ thuộc vào Ngài nhiều hơn. Mùa giải này là một cơ hội tuyệt vời để bạn tăng cường niềm tin của mình. Học cách tin cậy Ngài, và bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Chúng ta không bao giờ thực sự xứng đáng với ân điển của Ngài, nhưng Ngài vẫn ban nó cho chúng ta chỉ để khiến chúng ta cảm thấy được trân trọng và yêu thương.

Nguồn: youarepursued.com

Bình luận