Icon Collap
...
Trang chủ / Thằng quỷ, mình chia tay nhau đi

Thằng quỷ, mình chia tay nhau đi

Năm năm kể từ ngày rời khỏi gia đình đề tìm cho mình một hướng đi, tôi luôn phải chiến đấu với  một cuộc tình tay ba : Thiên Chúa – tôi – thằng quỷ. Tôi đã nhiều lần thầm nghĩ, tại sao trong muôn vàn miếng mồi ngon và hấp dẫn hơn tôi, mà sao nó không chọn, lại đi chọn tôi. Thằng quỷ đó đến với tôi một cách nhẹ nhàng, khiến tôi không một chút đề phòng. Nhưng khi đến rồi thì nó vô cùng hung dữ và tấn công tôi liên tục mỗi ngày. Nó dẫn đưa và xô tôi đến một thế giới đầy những nhầy nhụa, dơ dáy, tội lỗi, nhưng luôn cuồng nhiệt và ghê tởm; đó chính là thế giới tính dục.

Dẫu biết rằng thân xác tôi là của Chúa, nhưng tâm trí tôi lại là của nó. Nó đưa tôi đi du lịch trong thế giới này mãi mà không sao dừng lại được. Hành trình nó đưa tôi đi trong thời gian qua thật tinh quái và kinh khủng. Thế giới tính dục đi vào tâm trí tôi lúc nào tôi cũng không nhớ rõ; thậm chí tôi cũng không quan tâm sự xuất hiện của nó lúc nào. Tôi cứ để mặc nó điều khiển và dày vò tôi trong sự hoảng loạn và đầy sợ hãi. Nhiều lần tôi đã chiến đấu hết mình, nhưng không sao thắng được nó. Kiệt sức vì phải chiến đấu với nó và tôi đã van xin nó buông tha cho mình, nhưng không được. Cứ như thế, càng ngày tôi càng du nhập thế giới tính dục vào trong mình càng nhiều.

Tôi đã khóc rất nhiều lần và tha thiết xin Chúa cứu giúp vì mình quá kiệt sức, đau khổ, áy náy và luôn dằn vặt lương tâm vì đã phạm tội. Nhưng dường như tôi không tài nào thoát ra được khỏi gông cùm của quỷ dữ. Tôi chán nản, mệt mỏi, tuyệt vọng đến mức không muốn đến tòa giải tôi nữa, vì cứ xưng xong lại phạm tội như thường. Tôi cứ ngỡ rằng tôi phải làm nô lệ cho thứ quỷ dâm dục này suốt cả cuộc đời. Nhưng Thiên Chúa lại không muốn vậy. Ngài đã dẫn tôi bước đi trong kỳ tĩnh tâm vào trung tuần tháng 07 năm 2019, với một vị đồng hành không giống ai mà trước đây tôi đã từng gặp. Với phương pháp đào thải và xả hết kí ức bằng cách ghi lại chi tiết những tư tưởng, giấc mơ, hình ảnh, lời nói, âm thanh, việc làm liên quan đến tính dục gần đây nhất cho đến khi tôi có trí khôn, tôi bắt tay vào viết về cuộc tình tay ba này.

Hình ảnh in sâu nhất trong đầu tôi mà tôi viết ra chính là hình ảnh một người nam và một người nữ không mặc quần áo gì hết; người nam đứng phía sau ôm người nữ và cứ như thế anh ta dùng bộ phận sinh dục thúc vào cô gái. Tôi bắt gặp hình này khi vừa mở máy tính của mình ra. Dù nó xuất hiện với tôi chỉ trong một một giây thôi, nhưng tôi đã thu nhập hết mọi sự vào sâu trong tâm trí. Khuôn mặt người phụ nữ làm tôi bị ám ảnh, nhưng tôi không biết diễn tả sao về khuôn mặt ấy cho đúng. Phải chăng đó là khuôn mặt diễn tả một sự thỏa mãn hài lòng của cô và những gì đã xảy ra!

Rồi tiếp đến lại là khuôn mặt của người phụ nữ khác trong một cảnh nóng của một bộ phim. Trong một căn phòng trên một chiếc giường, người phụ nữ ngồi trên đùi của người con trai. Hai người ôm nhau, lăn lội trên giường. Người đàn ông cởi áo và hôn ngực người con gái đó, còn cô gái thì thổi hơi từ ngực xuống bụng của chàng trai. Khuôn mặt này cũng tràn đầy sự thỏa mãn và một lần nữa lại in vào trong não của tôi. Xem xong cảnh này, tôi như nổi điên lên và rồi cứ như thế tôi tìm xem hết những cảnh nóng trong phim ở trên mạng cho tới sáng. Đó là thời điểm tôi đang ở quê.

Quỷ dâm ô, bị điều khiển bởi thế giới tính dục và con đường giải thoát.

Những ngày tiếp theo, tôi viết tiếp về thế giới tính dục đã thâm chiếm hết thị phần trong não bộ của tôi. Từ cảnh thực trong đời sống cho đến cảnh trong phim, trong sách báo, tôi không bỏ sót cảnh nào. Ngay cả những hình ảnh, những con chó, con gà giao phối với nhau, tôi cũng nhập hết vào đầu. Rôi nhớ tới những cảnh thấy người ta đang đi đường, tôi cũng tưởng ra cảnh đó. Nhìn thấy một bà bầu tôi cũng nghĩ ra quá trình đó đang diễn ra với bà. Khủng khiếp hơn nữa là ngay khi tôi vào nhà nguyện, những hình ảnh đó vẫn bám chặt lấy tôi. Dù tôi đã cố gắng dùng tay đánh chân, đập vào đùi thật mạnh, vỗ bóp cổ cho đau…với muôn vàn cách thức khác cũng không sao thắng được chúng. Thằng quỷ đó vẫn theo tôi, không chịu buông tha cho tôi.

Càng đi về miến kí ức, tôi tìm về tuổi thơ của mình. Năm tôi học lớp 5, mỗi lần xem phim đến cảnh nóng là cửa mình của tôi cứ nóng và rung lên. Sau đó tôi cùng chúng bạn chơi bán đồ hàng. Chúng tôi đóng vai là vợ chồng rồi diễn lại những cảnh đó, dù chỉ có một lần duy nhất, nhưng nó đã in vào tôi. Một lần khác, tôi với chị gái cùng ngủ với nhau. Bố mẹ tôi nằm phía trong nhà. Khoảng nửa đêm, tôi nghe chị trùm chăn và kêu với vẻ khó chịu: “bố mẹ ơi !” Cùng lúc đó là tiếng kêu của chiếc giường nó khác thường. Lúc đó, tôi biết bố mẹ đang làm gì. Tôi bắt đầu tưởng tượng cảnh bố mẹ đang quan hệ với nhau. Nhưng tất cả thế giới đó vẫn chưa làm cho tôi được thỏa mãn. Tôi bị thằng quỷ đó nhiều lần cầm tay để đi tìm cơn thỏa mãn trên chính cơ thể mình. Khi được cha đồng hành giải thích, tôi mới biết là mình phạm tội thủ dâm.

Bài đọc thêm: Bàn tay của quỷ

Lần tôi nhớ nhất đó là mới xảy ra cách đây một năm, tôi đến lớp học riêng của mình. Sau khi tự học, tôi lấy chiếc giường gấp ra nằm ngủ. Lúc đầu là tôi tưởng tượng đến những cảnh nóng đó trong phim sau đó ước muốn đó nổi dậy trong tôi và tôi dung tay chạm vào cửa mình của mình và kích thích nó. Sau khi đã thỏa mãn tôi bắt đầu vật lộn trong đau khổ vì tội đã phạm và tôi thấy ghét và sợ bản thân mình. Chưa hết, tối về ngủ, tôi mơ có một người ôm tôi rất chặt và cảm giác đó lại ùa về với tôi trong giấc mơ. Đáng sợ hơn khi làm điều ấy tôi đã rất ý thức đó là một tội trọng, thế nhưng tôi hài lòng với sự ăn năn tội của mình nên vẫn rước lễ bình thường.

Người đồng hành bảo tôi viết đi viết lại nhiều lần càng chi tiết càng tốt. Nhưng mỗi lần viết là mỗi lần thằng quỷ nó đòi hỏi tôi. Tôi như bị điên loạn lên. Tôi vò giấy, đập tay vào tường để tự mình chiến đấu. Một lần xả, hai lần, ba lần rồi bốn, năm lần xả, dần dần tôi thấy mình nhẹ nhàng hơn. Khi bị dâng trào, tôi nghe theo người hướng dẫn, tập trung vào hơi thở, hít thật sâu bằng mũi, rồi thả ra từ từ bằng miệng. Làm ít lần, tôi thấy mình kiểm soát và làm chủ được những ham muốn đang chỗi dậy. Vừa hít thở tôi vừa kêu xin Chúa, các thánh thiên thần, các thánh nam nữ, … đến giúp tôi, thêm sức cho tôi. Viết hết cái này nó lại xuất hiện cái khác. Cứ như thế, tôi viết lại xả tiếp cho tới khi cầm bút viết những dòng chữ kể về những hình ảnh đó tôi không còn chút cảm xúc ham muốn nữa. Niềm vui chiến thắng dâng trào trong tôi. Tim tôi như muốn vỡ tung ra vì hạnh phúc đã đến. Chính Chúa đã giải thoát tôi khỏi con quỷ này.

“Thằng quỷ – mình chia tay nhau đi” là điều tôi muốn diễn tả cho niềm hạnh phúc của mình khi được giải thoát khỏi một cuộc tình bẩn thỉu này. Khao khát được giải thoát của tôi đã được Thiên Chúa lấp đầy qua cuộc tĩnh tâm này. Thằng quỷ nó sẽ chờ cơ hội khác và dịp khác để trở lại, nhưng tôi thấy an lòng vì đã có vũ khí chiến đấu trong sức mạnh  của Thiên Chúa Ba Ngôi và dưới sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần. Tôi cám ơn cha – Người bác sĩ tuyệt vời Thiên Chúa dành cho tôi. Được đồng hành cùng cha trong 4 ngày, tôi như được chạm đến một kho tàng của sự khôn ngoan, bao dung và thánh thiện. Cha chỉ cho tôi biết cách để yêu Đấng đã mời gọi tôi và cho tôi biết cách chiến đấu với một cuộc chiến mà tôi đang từng ngày phải đối diện với nó.

Svconggiao.net

Trích sách “Chuyện khó nói”

Bình luận