Icon Collap
...
Trang chủ / Bé Uriah đã chết trong 20 phút và sống lại nhờ sự cầu nguyện

Bé Uriah đã chết trong 20 phút và sống lại nhờ sự cầu nguyện

Bé Uriah đã chết trong 20 phút, và sống lại nhờ sự cầu nguyện


 

Bé được cứu một cách kỳ diệu, siêu nhiên, không bác sĩ hay nhà khoa học nào có thể giải thích nổi. Em đã ngừng thở, máu không còn lưu thông suốt 20 phút, và đã sống chính nhờ sự cầu nguyện của ba mẹ em và Hội Thánh. Một câu chuyện tuyệt vời về sức mạnh giải cứu, chữa lành của Chúa, được chứng kiến ​​bởi y bác sĩ và cha mẹ bé Uriah. 

Cô Hannah Sheriff đang chuyển dạ, bỗng nhận ra có điều gì đó không ổn. Các bác sĩ cho biết cô bị vỡ nhau thai, xuất huyết tử cung, và nhịp tim của đứa bé bắt đầu giảm xuống.

Bé Urias John chào đời không có nhịp tim. Ngay cả khi được hô hấp nhân tạo, em vẫn không thở nổi. Cơ hội sống của em tuột xuống gần như bằng 0. Cột mốc 10 phút quan trọng đầu đời cũng đã trôi qua.

Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục chiến đấu giành giật mạng sống của bé. Cuối cùng họ cũng tìm thấy chút mạch đập, nhưng cậu bé vẫn không thể tự thở, và máu ngừng lưu thông suốt 20 phút.

Anh Jacob, cha của bé có mặt suốt ở đó nhưng cũng không thể làm gì ngoài việc cầu nguyện.

Các bác sĩ đặt nội khí quản, chuẩn bị trực thăng đưa bé đến Texas Health Presbyterian, một bệnh viện cách đó 80 dặm. Mẹ bé – cô Hannah – phải ở lại chữa vết thương sau phẫu thuật, vì vậy bố Jacob đi cùng con trai trên trực thăng.

Bài đọc thêm: Ấm Lòng

Nhưng trên đường đến bệnh viện, bé đã lên cơn co giật vì não thiếu oxy. Các bác sĩ cho biết bé chỉ còn 40% cơ hội, và nếu sống có thể bị bại não, co giật suốt đời, không thể tự ăn uống, đi đứng.

“Tôi chỉ còn biết có Chúa. Cha nhân từ, Đấng thành tín” – Jacob nói.

Tối đó, vợ chồng Jacob đã nhờ Hội Thánh, bạn bè và gia đình cầu thay cho Uriah. “Chúa dạy nếu chúng ta tin trong lòng không chút nghi ngờ thì mọi sự sẽ thành cho. Và chúng tôi công bố chỉ sẽ tin cậy Chúa” – Jacob chia sẻ.

Và Chúa đã nhậm lời! Hallelujah! Sức khỏe Uriah cải thiện rõ rệt chỉ trong vòng vài ngày sau đó. Chưa hết 1 tuần bé đã có thể tự thở, và xuất viện chỉ 3 tuần sau đó.

Một năm sau, Uriah đã đạt tất cả các mốc phát triển của một đứa trẻ bình thường. Các bác sĩ chuyên khoa thần kinh cho biết trong lịch sử chỉ vài trường hợp sống sót, nhưng hoàn toàn hồi phục như Uriah thì chỉ có phép màu.

Hiện nay, Uriah là một cậu bé khỏe mạnh, hoạt bát, hạnh phúc… (ảnh), y như lời cha mẹ bé và Hội Thánh đã cầu nguyện. Amen! Hallelujah!

Bài đọc thêm: Câu chuyện về Quả Trứng Phục Sinh

#tịnh_manasseh lược dịch

(Nguồn: Faithpot; Ảnh: CBN)

Bình luận