Icon Collap
...
Trang chủ / Bóng Đen và Kim Tiêm – Phần II

Bóng Đen và Kim Tiêm – Phần II

Sau khi viết lại lần ba nỗi sợ bóng đen, tôi lại được viết tiếp nỗi sợ kim tiêm mà tôi đã trải qua. Cứ mỗi lần viết đến kim tiêm, tôi có cảm tưởng như tôi đang bị những mũi kim tiêm chích vào người vậy. Có lúc tôi phải dừng lại vì quá sợ. Cái cảm giác đau đớn lại xuất hiện giống như tôi đang bị người ta tiêm cho mình. Nhưng nhờ kinh nghiệm sợ bóng đen vừa trải qua nên tôi can đảm viết đi viết lại đến ba lần. Càng viết tôi càng cảm thấy nỗi sợ đó vơi dần, không còn cảm giác đau đớn như trước đây.
Bài đọc thêm: Tôi là người đồng tính chăng – phần I

Tôi đến gặp người đồng hành trong tâm trạng thoải mái hơn. Nhưng lần này, người đồng hành yêu cầu tôi tìm cho ra thủ phạm gây ra nỗi sợ bóng đen và kim tiêm này là ai ! Tôi lặng cả người. Vì vào thời điểm đó tôi vẫn chưa biết rõ nguồn gốc khiến tôi lại sợ bóng đen và kim tiêm đến từ đâu. Trở về phòng, không còn lựa chọn nào khác, tôi cầm máy và gọi điện thoại ngay cho bố mẹ, để nhờ họ giúp tôi. Nhưng chẳng ai có được câu trả lời nào cho tôi lúc đó. Tôi cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nghĩ mãi mà không hiểu tại sao tôi lại sợ như vậy. Đang trong tâm trạng thất vọng như vậy, tôi nhận được điện thoại của bố tôi. Manh nha của vụ việc bắt đầu được làm sáng tỏ.

Bóng đen và kim tiêm phần II

Bố tôi kể lại rằng, thời thơ ấu, lúc tôi mới hơn sáu tháng tuổi, bố thường hay bế tôi đến thăm người bạn của bố. Khi nghe tôi nói về sợ màu đen bố tôi mới sực tỉnh và nhớ lại người bạn đó có bộ mặt rất đen. Bố còn cho biết, mỗi lần đến chơi thì người bạn của bố rất thích bế tôi, vì nghe kể lúc đó tôi dễ thương nên nhiều người thích bế. Nhưng chỉ được một lúc là tôi khóc réo lên và bố tôi phải bế tôi thì tôi mới hết khóc. Bố còn kể tiếp là khi người đó hôn lên đôi má của con thì con khóc. Và bố giải thích cho tôi vì người đó có nhiều râu và râu cứng nên mỗi lần hôn con thì con bị đau nên mới khóc
Bài đọc thêm: Hội chứng ngất xỉu – Phần I.

Nghe tới đó, tôi vội đến gặp người đồng hành và kể lại những gì bố cho tôi biết. Ngài hỏi tôi sau khi nghe xong những gì mà bố con kể lại, thì con cảm thấy thế nào ? Tôi nói rằng : “Cái cảm giác hoảng sợ về bóng đen và kim tiêm như biến mất. Thật là kỳ lạ, khó hiểu. Nhưng đó là sự thật.” Ngài nói : “Con đã tìm ra nguyên nhân của nó. Chính khuôn mặt đen, cộng với những cái râu cứng đâm vào đôi má của con đã khiến con sợ hãi như vậy. Chính nỗi sợ kim tiêm kéo theo nỗi sợ về bóng đen. Con thử về đối diện với bóng đen và kim tiêm để tập luyện thời gian nữa mới vượt thắng được chúng.”

Kính mời quý độc giả đón đọc phần III

Biển Đức Đài
Bài viết độc quyền tại svconggiao.net

Bình luận