Icon Collap
...
Trang chủ / Người trở về từ Hỏa ngục

Người trở về từ Hỏa ngục

người trở về từ hỏa ngụcSinh ra và lớn lên trong một gia đình không theo đạo nào, tôi chưa hề nghe đến hỏa ngục là gì. Đến tuổi trưởng thành, tôi cũng chưa có kinh nghiệm gì hay biết gì về hỏa ngục. Cho đến một ngày, mọi chuyện vẫn bình thường như bao ngày. Nhưng…

Đến thời gian nghỉ trưa tôi bắt đầu nằm xuống giường chợp mắt, thì bỗng dưng tôi như bị tụt xuống một cái hố thật sâu, sâu không thể tả được. Rồi tôi đứng trước cửa trại giam xung quanh toàn bằng đá rất kiên cố, tôi thấy ở giữa trại giam có một cái vạc dầu lửa ngun ngút, ở trên là một người phụ nữ rất trẻ và xinh đẹp. Hiện giờ tôi vẫn nhớ rõ khuôn mặt của người phụ nữ đó.

Bài đọc thêm: Thiên đàng và hỏa ngục là có thật

Người phụ nữ đó cởi trần truồng, hai tay và hai chân bị treo lên giữa cái vạc dầu, ngọn lửa bùng cháy trên người phụ nữ, người phụ nữ hét lên vì đau đớn, khuôn mặt méo mó vì ngọn lửa. Bên cạnh có hai thằng quỷ, trên đầu nó có sừng, nó cầm cây giáo đi qua đi lại người phụ nữ. Người phụ nữ gào khóc thảm thiết, thì bên trong cũng có rất nhiều người nghiến răng khóc lóc. Họ cứ nhìn về phía tôi kêu gào, tôi sợ hãi, tôi quỳ xuống ngửa mặt lên trên kêu to: “Lạy Chúa, xin Chúa cứu chữa con”. Tôi kêu to: “Giêsu, Maria, Giuse Xin cứu rỗi các linh hồn”.

Thế là tôi tỉnh dậy, người đầy mồ hôi. Đó không phải là một giấc mơ mà là sự thật. Tôi dám khẳng định vì lúc đó tôi chưa ngủ thưa mọi người.

Tôi sợ hãi trong vòng mấy tháng, tôi không dám nói chuyện này với ai, bởi vì tôi cứ nghĩ đến những cảnh tượng đó mà trong lòng tôi run sợ. Có một hôm tôi quyết định đem chuyện này kể với cậu tôi. Cậu tôi là em trai của mẹ chồng tôi. Cậu là người được ơn của Chúa. Cậu tôi đi chữa rất nhiều vụ ma nhập; nói cách khác là quỷ nhập. Tôi nói cho cậu biết những gì mà tôi nhìn thấy. Cậu nói với tôi rằng tôi có phúc thì mới được Chúa đưa đến đó để xem và để biết giữ đức tin và tránh xa tội lỗi. Cậu nói rằng nhiều người ở bên đạo nhưng họ không được nhìn thấy như cháu đâu. Cậu đã bảo ban tôi và dạy tôi cách trừ quỷ. Cậu nói cậu dạy tôi để tôi đi làm sáng danh Thiên Chúa, và để đi làm phúc cho họ. Cậu nhắc nhở tôi mình đi làm phúc, mình không nên đi làm để lấy tiền nhé cháu. Những lời cậu nói làm tôi luôn luôn nhớ. Cậu đưa cho tôi một chai nước phép và một ít dấu đanh. Cậu nói ma quỷ rất sợ nước phép và lúc mình đọc kinh lần hạt mân côi.

(Còn tiếp)

Tân Tòng Hiểu Minh

Bình luận