Icon Collap
...
Trang chủ / Chúa Giêsu xuất hiện trong hình ảnh siêu âm bé gái sắp chào đời

Chúa Giêsu xuất hiện trong hình ảnh siêu âm bé gái sắp chào đời

Một cặp vợ chồng ở bang Pennsylvania, Mỹ cho rằng mình được ban phước lành sau khi bức ảnh chụp siêu âm thai nhi xuất hiện hình ảnh giống Chúa Jesus đang ngắm đứa con của họ.

Trong ảnh siêu âm có hình ảnh giống Chúa Jesus (góc trái). Ảnh: WPMT

Cô Alicia Zeek cho biết: Khi bác sĩ đưa cho cô ảnh siêu âm thai nhi là bé gái Briella, cô cảm thấy bối rối. Cô nói: “Tôi chớp mắt liên tục để xem mình có nhìn đúng không. Với tôi, đó là Chúa Jesus. Hình ảnh trông giống Chúa Jesus”.
Còn chồng cô, Zac Smith cho biết: “Hình ảnh rất dễ nhận thấy. Có một khuôn mặt khác đang nhìn con gái tôi. Khi tôi thấy bức ảnh, tôi gần như sắp khóc. Tôi không nói được gì, tôi chỉ không thể nào tin nổi, tôi thực sự không tin vào điều mình đang thấy”.

Mặc dù cặp vợ chồng cho biết họ không phải là người sùng đạo lắm nhưng cả hai cho rằng hình ảnh là một dấu hiệu từ trên cao, đặc biệt là khi Zeek đã trải qua nhiều biến chứng khi mang thai hai lần trước.
Con gái đầu của Zeek bị dị tật thừa ngón, có hai ngón tay cái trên một bàn tay.
Khi Zeek chuẩn bị sinh đứa con thứ hai, cô đã gặp các biến chứng suýt chết. Đứa con thứ hai bị dị tật bẩm sinh sứt môi.
May mắn là hình ảnh siêu âm đứa con thứ ba cho thấy bé rất khỏe mạnh

Smith nói với phóng viên kênh truyền hình WPMT (Mỹ): “Thiên thần hay Chúa Jesus, dù là gì đi chăng nữa thì tôi cũng coi đó là phước lành của mình”.

Cả hai vợ chồng đều hi vọng bé Briella sẽ được Chúa Jesus phù hộ chào đời khỏe mạnh.

Thùy Dương/Báo Tin Tức

 

 

 

Bình luận