Icon Collap
...
Trang chủ / SVCG Hà Thành gặp mặt đầu năm

SVCG Hà Thành gặp mặt đầu năm

Buổi sinh hoạt đầu tiên của nhóm #SVCG_Hà_Thành trong năm 2020 vào hôm qua ngày 15/2 tại giáo xứ Hàm Long đã diễn ra trong sự vui tươi và nhiệt thành của tất cả anh chị em.

Buổi sinh hoạt còn có sự góp mặt của cha Giuse Vũ Quang Học – Cha đồng hành của nhóm cùng với những chia sẻ hết sức ý nghĩa cũng như đưa ra những lời động viên, những mục tiêu chung trong thời gian tới của nhóm.

Trong đầu xuân năm mới, anh chị em 4 quận của SVCG Hà Thành được quy tụ cùng nhau, gửi cho nhau những lời chúc đầu xuân năm mới, ngồi chia sẻ với nhau những dự định sắp tới. Không những thế, tất cả mọi người đều được ban điều hành gửi những món quà siêu bé khổng lồ với ý nghĩa “quà càng bé thì nhóm càng yêu bạn”.

Đồng thời, cha đồng hành cũng trao bằng khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc và những gương mặt tiêu biểu của nhóm SVCG Hà Thành năm 2019 thông qua giải thưởng Hà Thành Awards vừa qua. Hi vọng rằng, trong năm 2020 này, nhóm SVCG Hà Thành nói chung và 4 quận nói riêng có thêm nhiều những gương mặt có hoạt động nổi bật và tiêu biểu để cùng nhau phát triển Hà Thành ngày càng đi lên.

Và không thể thiếu được trong đầu xuân năm mới chính là chương trình bốc lộc chúa đầu năm. Cha Giuse Vũ Quang Học đã đại diện cho nhóm bốc câu lời Chúa rất ý nghĩa Đ̂ ̀ C ̂ ̂́ ̉ T – ̀ ̀ ̂̀ ̛̛̀” (, , ). Hi vọng rằng, tất cả chúng ta sẽ trở thành những người con yếu dấu của Thiên Chúa.

Cuối buổi sinh hoạt là những giờ phút lắng đọng để cùng nhau cầu nguyện đẩy lùi dịch bệnh nCoV-19 đang hoành hành, cũng như xin Thiên Chúa ban ơn, ban thêm sức mạnh cho những người đang phải ngày đêm chiến đấu với nạn dịch này.Chia sẻ câu lời Chúa bạn nhận được ngày hôm qua cho mọi người cùng xem nhé!

#Hà_Thành 16/2/2020
Truyền thông SVCG Hà Thành

Bình luận