Icon Collap
...
Trang chủ / Lời thú tội muộn màng của một người mẹ

Lời thú tội muộn màng của một người mẹ

Quý thính giả thân mến! Có bao giờ chúng ta tự hỏi: Con người là ai mà dám quyết định mạng sống của người khác. Được sinh ra trên đời, ai cũng có quyền mưu cầu niềm hạnh phúc cho chính mình. Nhưng chính những người mẹ lại nhẫn tâm giết hại đứa con đang thoi thóp sự sống trong cung lòng, đang mong ngóng từng ngày để được nhìn thấy ánh sáng mặt trời, đang kháo khát được gọi 2 tiếng “mẹ ơi”. Trái tim con người đang dần trở nên chai sạn và khô khốc trước sự dày vò của bản án lương tâm vì tội lỗi.

Trong số radio 49 phát sóng hôm nay, chúng tôi xin được gửi đến quý vị lá thư của một người mẹ và đó cũng là một lời thú tội muộn màng; đã nhẫn tâm phá bỏ Hài Nhi bé bỏng của mình. Lá thư như một lời thú tội đầy nước mắt ân hận với đứa con trước ngai tòa Thiên Chúa. Kính mời quý thính giả cùng lắng nghe!

Sao Mẹ có quyền quyết định số phận của con?

 Lạy Chúa là Cha nhân từ ! Con là kẻ tội lỗi, con không đáng để Ngài phải bận tâm nhưng hôm nay, con can đảm đến đây với lòng thống hối ăn năn, trong ngôi Đền Thánh yên tĩnh này – bình tâm – con gửi tới Ngài muôn vàn lời xin thứ tha.

Trước hết con cảm tạ ơn Ngài đã gìn giữ con, cho con được tiếp tục sống đến giờ phút này, để còn kịp ăn năn đền tội. Con xin dâng nén nhang, và cây nến đang cháy trong nhà nguyện này như tỏ lòng thành kính của con.

Lời thú tội của người mẹ độc ác, vô tâm, không biết xót thương con xin tỏ cùng Chúa. Lạy Chúa, con đã ích kỷ, đã vì ham sự hư vô của cuộc đời này mà sẵn sàng phá tan sự sống của thai nhi bé bỏng. Đó chính là kết cục của cuộc sống vô lối, buông thả và thiếu lòng mến. Hơn một năm nay, con đã tạo cho mình một lối sống vô kỷ luật. Con sa ngã và rơi vào hết khủng hoảng này đến khủng hoảng khác. Tự con đã rời xa Chúa, đã quyết định cuộc sống của con như một kẻ hoang đàng, không biết sợ Chúa, không biết yêu thương con người. Chính lối sống tội lỗi đó đã đưa đẩy con, đã hình thành trong con sự nhẫn tâm này.

Hôm nay con đến với Ngài để nhờ Ngài soi sáng cho con biết nhận ra tội lỗi đã phạm, quyết tâm chừa cải và tìm ra con đường của Chúa muốn con đi để dấn thân, để đền bù lại tội lỗi ngập tràn con đã gây nên.

Lạy Lòng Thương Xót Chúa, giờ đây con đang phải dằn vặt vì tội lỗi gớm ghê của con. Hôm nay, trong giờ nguyện lòng thương xót, Người đã cho con thấy hình ảnh của người mẹ mang thai, một người mẹ đang khao khát có được sinh linh bé nhỏ lớn lên trong mình. Con đã thấy và con đau đớn, tiếc nuối, tủi nhục. Có biết bao chị em quanh con đang ngày đêm mong chờ, vậy mà kẻ tội lỗi chính là con đây, lại nhẫn tâm, thờ ơ mà vứt bỏ mạng sống, vứt bỏ giọt máu đỏ hỏn đã từng thoi thóp nhen nhóm sự sống trong lòng con. Con đã từ bỏ món quà Chúa ban. Nhưng với con lúc đó, con chỉ nghĩ rằng đó là tội lỗi của con, là sự trừng phạt của Chúa cho lối sống vô đạo đức của con.

Ôi, lạy Chúa! Con là kẻ kiêu ngạo, tự mãn và hay xét đoán. Đã bao lần Ngài tạo cơ hội để thức tỉnh nhưng con đã không thèm lắng nghe tiếng Ngài. Con luôn tự mình, tự cậy dựa vào sức mình để ra quyết định. Ôi, kẻ kiêu căng này đã lấy quyền gì mà phán xét, mà quyết định số phận của người khác. Con đã bị thế gian che mờ đôi mắt, con đã giết hại đứa con đầu lòng của con, con đã mạo phạm đến Chúa, đã vứt bỏ thánh ý Chúa.

Bài đọc thêm:Cho mẹ một cơ hội… được không con? 

Chúa ơi! Giờ đây bao nhiêu giọt nước mắt muộn màng cũng không đền được tội của con. Con biết nhưng con vẫn khóc bởi con đau đớn và tủi hổ. Tội tày trời của con nào có thể dung tha, nhưng vì tình thương Chúa đã tỏ muôn lần, con dám nài xin Ngài, dang tay đón lấy lời nguyện xin này của con.

Lạy Ngài, con đang không biết giờ này con của con đang ở đâu. Con xin Ngài, vì lòng từ bi, vì người mẹ này vẫn còn cơ hội sống để đền tội, xin Ngài hãy cứu vớt con con. Xin đưa linh hồn con con về với Ngài.

Lạy Thánh bổn mạng Maria – Anton của con con, lạy Thiên thần bổn mạng của Hài Nhi bé bỏng đã ra đi vì sự ác độc của con, con xin các Ngài mở lượng từ bi cầu cùng Chúa đưa con con được lên Thiên đàng. Xin hãy cầu cùng Chúa, cho con con được trở thành thiên thần, bay đi khắp nơi, cứu giúp các sinh linh bé nhỏ vô tội.

Lạy Chúa, Chúa đang nghe tiếng con khẩn nài nơi đây. Con biết rằng, tội con đã làm, không thể nào chuộc lại được. Bao điều con nói giờ đều vô nghĩa. Con chỉ xin Chúa một điều: xin Chúa ban cho con sức mạnh để con giục lòng thống hối ăn năn, quyết tâm chừa cải và làm việc đền tội xứng đáng. Lạy Mẹ Maria – Mẹ Hằng Cứu Giúp, lạy Thánh Cả Anton bổn mạng, lạy Cha thánh Gierađô, con xin các Ngài giúp con luôn luôn bám sát cùng các Ngài để con bước đi trên đường đời này theo đúng ý Chúa. Xin cho con được xứng đáng là con cái Chúa. Xin cho con ngày càng có sức mạnh, niềm tin, lòng hăng say để làm những việc đẹp ý Chúa. Có như vậy con mới đền được tội của mình, có như vậy linh hồn đứa con đầu lòng của con mới được cứu thoát.

Lạy lòng thương xót Chúa, xin đổ tràn trề lòng thương xót Ngài trên con, xin hãy nhấn chìm con vào đại dương mênh mông của lòng thương xót Ngài. Con xin Ngài hãy làm mềm Đức tin khô cứng của con, hãy ban sức mạnh cho Đức cậy và đặc biệt đốt lửa mến sốt sắng trong Đức mến của con. Con không biết phải tạ tội thế nào, nên con xin Ngài chỉ dắt. Ánh nến của linh hồn thai nhi bé bỏng sẽ luôn dẫn dắt cho con. Con nhờ Ngài hãy luôn giữ ngọn nến ấy luôn rực cháy trong con để những cám dỗ thế gian, và cái tôi cá nhân không thể trỗi dậy được trong con.

Giê-su ơi! Con mong rằng với lòng ăn năn thống hối, khát khao đền tội và hoán cải của trái tim đau đớn con, Chúa sẽ đoái thương nhậm lời. Nếu lời cầu của con đẹp lòng Chúa, xin Ngài, ban sức mạnh để con thực hành ước nguyện trong những năm tháng được sống.

  • Ngày 12 tháng 03 năm 2012, ngày con nhẫn tâm giết hại thai nhi của mình. Xin hãy cho con luôn luôn khắc tâm ngày này để làm lễ cầu nguyện cho con con và các thai nhi vô tội.
  • Ngày 14 tháng 03 năm 2012, thai nhi vô tội đã chính thức rời khỏi cung lòng con. Con đã đau đớn lắm. Cả thể xác và trái tim con rã rời. Xin Chúa cho con luôn nhớ đến nỗi đau đớn ấy mà thấu hiểu sự đau đớn bội phần của Trái tim Chúa khi con phạm tội để con tránh xa chước cám dỗ.
  • Con xin Ngài tiếp thêm sức mạnh để con liên tục ít nhất 1 tháng 1 lần, con đi giúp đỡ những trẻ em khuyết tật, những trẻ mồ côi, hay đến thăm hỏi người kém may mắn, bệnh tật.
  • Xin cho con luôn kiên vững trong việc hãm mình, biết luôn cầu nguyện cho anh chị em thân nhân, biết sám hối để cầu cho linh hồn mồ côi.

Lạy Chúa toàn năng, con chỉ viết lên vài lời tâm sự, hối lỗi của con. Con thật bé nhỏ và tội lỗi. Con không biết những lời trên đây có làm phiền lòng Ngài không. Nếu không đẹp ý Chúa thì con cũng xin Chúa tha thứ và soi sáng cho con hơn.

Lời cuối thư con gửi tới Ngài lời tạ tội muôn vàn lần. Nhờ các Thánh quan thầy của con và con con, xin Chúa hãy lắng nghe và giúp linh hồn thai nhi của con được về bên Chúa, trở thành thiên thần đẹp lòng Chúa.

Với sự tạ tội, thật lòng con xin Chúa và các Thánh cho con sức mạnh, niềm tin, sự bình an và lòng nhiệt huyết trong việc đền tội của con. Nhờ những việc làm đền tội mà con có thể phần nào đóng góp công sức nhỏ bé trong công cuộc cứu chuộc của Con Ngài. Xin hãy cho con biết làm sáng danh Chúa ngay tại nhà mình và nơi con làm việc.

Muôn lần con gửi lời tạ tội, xin Chúa xót thương và thứ tha tội lỗi cho con và toàn thế giới!

Chiên lạc trở về

……………………************…………………..

Quý thính giả thân mến! Cuộc sống cuốn chúng ta vào những ngã rẽ vô định không ai chờ đợi. Có những ngã rẽ cất lên bản tình ca dạt dào niềm hạnh phúc. Có những ngã rẽ âm thầm và dịu êm một nỗi miên man trong lòng. Và có cả những ngã rẽ khiến ta âm ỉ một giây phút bồng bột nhưng bùi ngùi nỗi xót xa cay đắng. Qua giọt nước mắt ân hận của người mẹ trong số radio hôm nay, chúng tôi – những người thực hiện chương trình hi vọng rằng: những ai có được niềm hạnh phúc mang trong mình giọt máu ân sủng của Đấng Tạo Hóa, hãy biết trân quý và gìn giữ Hài Nhi bé bỏng. Đừng tự cho mình quyền tước đoạt sinh mạng con người. Đừng vì một giây phút sa ngã mà ôm dấu vết đau thương đến hết cuộc đời. Amen.

Kính mời quý độc giả lắng nghe những câu chuyện có thật tại kênh Youtube Chuyện thật có thật

Svconggiao.net

Bình luận