Icon Collap
...
Trang chủ / Cộng đoàn Anton Padua cầu nguyện cho giáo phận Mẹ và tổng kết cuối năm học 2016-2017

Cộng đoàn Anton Padua cầu nguyện cho giáo phận Mẹ và tổng kết cuối năm học 2016-2017

Một năm học đã kết thúc, giữa cái nóng của mùa hè oi ả, tối thứ 4 ngày 31.05.2017, Cộng đoàn Anton Padua tổ chức cầu nguyện cho giáo phận Mẹ và sinh hoạt tổng kết cuối năm tri ân anh chị cựu. Buổi tổng kết đã để lại nhiều tình cảm xúc động trong mỗi thành viên của Cộng đoàn Anton Padua.
Buổi sinh hoạt bắt đầu bằng giờ cầu nguyện kính Mẹ. Cộng Đoàn Anton dâng lên Mẹ quê hương Việt Nam thân yêu, dâng lên Mẹ hai cha Gioan Baotixita Nguyễn Đình Thục và cha Anton Đặng Hữu Nam cùng bà con giáo dân miền Trung. Xin Mẹ thương ban cho công lý đươc sớm toả lan nơi “giáo phận Mẹ” của chúng con.

Với tâm tình tạ ơn và biết ơn sâu sắc Cộng đoàn Anton cùng cầu nguyện cho cha linh hướng kính yêu, BĐH cùng toàn thể mọi thành viên trong Cộng đoàn Vinh tại Hà Nội luôn được sức khỏe, sự khôn ngoan và lòng nhiệt huyết để dẫn đưa ngôi nhà chung mang tên “Cộng đoàn giáo phận Vinh tại Hà Nội” ngày càng thăng tiến.

Sau giờ cầu nguyện là phần tổng kết cuối năm cho mỗi thành viên trong cộng đoàn, đặc biệt là những lời tri ân sâu sắc của thành viên trong cộng đoàn dành cho anh chị cựu sinh viên, họ là những viên đá làm nên nền móng vững chắc cho cộng đoàn có được ngày hôm nay. Sau hết, anh Trưởng cộng đoàn vạch ra định hướng cho việc tiếp nhận tân sinh viên và những dự định cho năm học sắp tới.
Buổi sinh hoạt đã kết thúc trong bầu khí thinh lặng và xúc động. Cảm tạ Mẹ Maria và thánh quan thầy Anton đã luôn đồng hành cùng chúng con trong suốt thời gian vừa qua. Xin Mẹ và thánh quan thầy tiếp tục đồng hành, hướng dẫn đoàn con cái trên con đường đức tin, đức cậy, đức mến để Cộng đoàn Vinh nói chung và Cộng đoàn Anton nói riêng biết sống trong sự thật, để nhờ đó hết mọi anh chị em chúng con được nhận biết Thiên Chúa là Cha chí thánh, biết tìm về phụng sự mến yêu Ngài ngõ hầu hòa bình chân chính trong tình yêu bác ái phúc âm được tỏa lan trên khắp thế giới.
 
Hồng Nhung

Ban truyền thông Cộng đoàn Anton Padua

Bình luận