Icon Collap
...
Trang chủ / Hai bác sĩ công giáo ở Bergamo khẩn thiết xin mọi người cầu nguyện

Hai bác sĩ công giáo ở Bergamo khẩn thiết xin mọi người cầu nguyện

Hình ảnh một bên hông tòa nhà ở Bergamo, nước Ý ngày 22 tháng 3-2020. (YouTube)

Các bác sĩ xin mọi người cầu nguyện cho sự sống của một đồng nghiệp có bốn đứa con và nói về tình trạng nguy kịch hiện nay ở Bergamo, thành phố bị tác hại nặng nhất ở miền bắc nước Ý.

Hai bác sĩ công giáo tại một bệnh viện ở Bergamo đưa ra lời kêu gọi khẩn thiết và chân thành để có được sự hỗ trợ thiêng liêng.

Hai bác sĩ Lucia và Filippo Taddei là hai bác sĩ chuyên khoa tim mạch của thành phố thuộc vùng Lombardi, nơi họ mô tả tình trạng nguy kịch mà mỗi gia đình đều có ít nhất một người chết.

Nhân viên y tế trong vùng bị căng thẳng vì quá nhiều bệnh, họ cũng bị nhiễm và một số đã chết.

Hai bác sĩ Taddei xin nhiều người nhất có thể cầu nguyện, lần chuỗi và xin các linh mục dâng thánh lễ cho họ.

Một trong các bạn của họ, bác sĩ người Anh Thomas Ward, chủ tịch Hiệp hội Quốc gia các Gia đình Công giáo xin bà Lucia nếu họ có ý chỉ đặc biệt nào. Bà trả lời:

“Tôi xin cám ơn, trong hoàn cảnh này hôm nay, với tôi lời đề nghị của ông tôi xem như một dấu hiệu của Chúa. Tôi xin ông cầu nguyện cho đồng nghiệp Riccardo của tôi đang bị nhiễm Covid-19. Bạn tôi đã bị đặt ống và bị biến chứng nghẽn mạch phổi. Bạn tôi là bác sĩ giải phẫu mạch máu, 48 tuổi và có bốn đứa con. Vợ của ông đã mất người cha vì coronavirus. Riccardo là một người rộng lượng và tận tụy, một đồng nghiệp xuất sắc… Anh phải sống! Tôi xin cám ơn cho tất cả những gì mà lời cầu nguyện của ông sẽ được nhận lời.

“Như ông biết, tình trạng ở Bergamo rất nguy kịch, trong tất cả các gia đình của thành phố, gia đình nào cũng có ít nhất một người chết. Có những làng bị gần hết, đặc biệt là những người lớn tuổi. Các nhà hưu dưỡng bây giờ như cái bẫy, các người trẻ tuổi giúp người lớn tuổi cũng bị bệnh. Các bệnh nhân có bệnh tim mạch kèm theo đều không thể chống chọi với căn bệnh nhiễm trùng này, họ đã quá yếu và nhiều người trong số họ đã chết. Đúng là tận thế. Lời cầu nguyện là hy vọng của chúng tôi. Chúa ở khắp mọi nơi và Đức Mẹ ở dưới chân thánh giá và ở dưới chân tất cả thánh giá của chúng ta.”

Marta An Nguyễn dịch

nguồn: phanxico.vn

Bình luận