Icon Collap
...
Trang chủ / ĐÔI DÒNG CẢM NHẬN SỐ THUYẾT TRÌNH 5

ĐÔI DÒNG CẢM NHẬN SỐ THUYẾT TRÌNH 5

Câu lạc bộ John Paul II Tiếng Anh Thái Hà đã trải qua 4 số Thuyết Trình Tiếng Việt với các chủ đề khác nhau và đây là số thứ 5 với chủ đề “Thời Đại Cách Mạng Công Nghệ 4.0”.

Dù không ngồi trên băng ghế Giám Khảo như các lần trước, nhưng tôi vẫn sắp xếp công việc để về với các bạn sinh viên của mình và hiện diện đó như một người đồng hành, đỡ nâng tinh thần và dõi theo công việc của các bạn.

Thật là tuyệt vời khi thấy các phần trình bày rất ấn tượng, năng động và đầy tính chuyên nghiệp hơn so với các số thuyết trình trước.

Các bạn đã để lại những hình ảnh đẹp về bản thân mình qua giọng nói, cử chỉ, cách ăn mặc, sự nối kết với người nghe.

Các bạn đã chứng minh sự nghiêm túc và kỷ cương trong học tập nghiên cứu.

Các bạn đã cho thấy tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm.

Từ phong thái diễn đạt đến nội dung của bài nghiên cứu, các bạn đã cho thấy được một sự chắc chắn, tự tin khi đứng trước đám đông hầu diễn tả được điều mình muốn nói, về kiến thức mình đã được thụ hưởng mang tính học thuật.

Tuy có một đến hai nhóm chưa thể hiện được hết năng lực của mình, vì một số lý do ngoại cảnh hay không đủ giờ chuẩn bị chu đáo, nhưng tôi hi vọng các bạn sẽ rút ra kinh nghiệm, cùng nhau học hỏi, để phát huy và hoàn thiện bản thân hơn cho những lần kế tiếp. Nhưng nói chung, tôi thật vui mừng, tự hào và cảm kích tinh thần của các bạn.

Tôi cũng mong ước JPIIEC là một môi trường tốt để các bạn dễ dàng lui tới, cùng nhau chia sẻ, giao lưu học hỏi và rèn luyện được những kiến thức cùng kỹ năng cho cuộc sống, hầu phát triển bản thân và cộng đồng.

Tôi cũng ước mơ một thế hệ trẻ đầy năng lực, nghị lực như nòng cốt có tầm nhìn và có thể thay đổi cho một đất nước phát triển và văn minh hơn, điều ấy phần lớn nhờ vào sự chăm chỉ học hành, tinh thần bất khuất vượt khó, và lòng nhiệt huyết yêu quê hương của các bạn.

Lời cuối cùng xin chân thành cám ơn đến BGK chị Phượng, chị Chi, anh Cường, anh Thuận, là những Mentor rất tốt trong số thuyết trình này. Cám ơn đến Phương, Việt, Thảo cùng các bạn trong BĐH đã hi sinh vất vả cho buổi thuyết trình thành công tốt đẹp. Và xin cám ơn tất cả các bạn đã đến tham dự để cùng làm nên bầu khí của buổi học hỏi đầy ý nghĩa và bổ ích.

Một Năm Mới đang đến, xin cầu chúc các bạn luôn bình an, dồi dào sức khỏe và tiến xa hơn nữa trên con đường học vấn.

Ngày tất niên của cộng đoàn đang gần kề, mong được gặp lại các bạn trong niềm vui và đầy tiếng cười.

Xem ảnh tại đây: https://photos.app.goo.gl/BJdMwoMibpnHPUzTA

Thái Hà 22/ 01/ 2019

Lm. Vincent CSsR.

Bình luận