Icon Collap
...
Trang chủ / Dọn Lòng Đón Chúa

Dọn Lòng Đón Chúa

“Ở đâu có hai hoặc ba người tụ họp nhân danh Thầy, thì Thầy ở giữa những người ấy.” (Mt 18,20).

Để chuẩn bị tâm hồn mừng Đại lễ Bổn mạng và khai giảng của Gia đình sinh viên Công giáo Thái Hà. Vào lúc 19h ngày 27/8/2018, gia đình Ơn gọi đã quy tụ tại Nguyện đường Thánh Giêrađô để cùng dọn lòng và hiệp dâng lời cầu nguyện lên Cha Chí Thánh với những ước mong bé nhỏ cho Đại lễ sắp tới.

Hòa quyện trong ánh nến lung linh là những lời nguyện tha thiết được cất lên từ tận đáy lòng của mỗi người. Ý thức sự hiện diện của Chúa, sự nhỏ mọn và đớn hèn của bản thân, chúng con muốn dâng lên Chúa những lời nguyện xin:

Để đáng lãnh nhận được dồi dào ơn Chúa và dù làm việc gì cũng không trở nên vô nghĩa, không dừng lại ở mặt hình thức bên ngoài, nhưng để làm đẹp lòng Chúa và sinh ích cho các linh hồn. Chúng con xin Chúa hãy biến đổi trái tim và làm mới lại tâm hồn chúng con, để hình ảnh của Chúa được phản chiếu qua mỗi lời nói và hành động của chúng con.

Chúng con xin dâng lên Chúa tất cả các bạn sinh viên trên toàn Thế giới nói chung, các bạn sinh viên trên đất nước Việt Nam nói riêng và đặc biệt là các bạn sinh viên có mặt trong buổi khai giảng, cũng như sự hiệp nhất của chúng con nơi đây sẽ ra đi làm men, làm muối, lan tỏa tình yêu của Chúa đến những môi trường chúng con đang sống và làm việc.

Chúng con Tạ ơn Chúa và đã cho chúng con là một thành viên của Gia đình sinh viên Công giáo Thái Hà. Nguyện xin Chúa hãy biến đổi mỗi người sinh viên Chúng con trở thành những thừa sai, biết ra đi, biết gắn kết và hợp nhất các bạn sinh viên với nhau. Chúa ơi! Ngoài kia có rất nhiều những bạn sinh viên đang lầm lạc, đang sa vào tội lỗi. Xin Chúa hãy cứu lấy họ, xin Chúa hãy hãy dùng chúng con dẫn dắt họ về trong Ngôi nhà Đức Kitô.

“Mọi công việc Chúa làm đều tốt đẹp và hoàn hảo”. Chúng con nguyện xin Chúa chúc lành cho Lễ Khai giảng sắp tới của chúng con được sinh hoa kết trái. Và xin Chúa hãy thắp sáng lên cho mỗi người sinh viên ngọn lửa Đức Tin, để dù ở nơi đâu chúng con cũng biết làm cho ngọn lửa đó được bùng lên, được cháy sáng lên tới mọi ngõ ngách đen tối nhất.

Các bạn à! Dù các bạn là ai, các bạn làm gì, điều đó không quan trọng. Nhưng trong Đức Kitô chúng ta là anh chị em của nhau. Hy vọng bạn hãy là một thành viên của Gia đình sinh viên Công giáo Thái Hà. Để chúng ta cùng làm cho Gia đình được lớn lên, để cho Tin Mừng của Chúa được gieo vào nơi mảnh đất đầy cạm bẫy và cám dỗ này nhé!

Nguyện xin Chúa luôn ở cùng chúng ta! Amen

Svconggiao.net

Bình luận