Icon Collap
...
Trang chủ / Chung kết và bế mạc giải bóng đá SVCG Bùi Chu – BC Cup 2017

Chung kết và bế mạc giải bóng đá SVCG Bùi Chu – BC Cup 2017

Sau hơn 2 tháng sôi động với những trận cầu kinh điển, những pha bóng gay cấn và kịch tính, giải bóng đá SVCG Bùi Chu- BC Cup 2017 đã chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa FC nam Làng Tám, FC nam Cổ Nhuế, FC nữ Cầu Giấy và FC nữ KCTT trên sân vận động Mic. Liệu FC nam Cổ Nhuế có thể đem chiếc Cúp vàng về để làm món quà tuyệt vời nhất dành cho đêm Sinh nhật lần thứ 11 của họ hay không? Hay FC nam Làng Tám sẽ thay FC nữ bảo vệ chức vô địch của họ trong suốt bốn năm qua. Và FC nữ KCTT sẽ trả được món nợ với đội tuyển nữ Cầu Giấy ở vòng loại? Trận chung kết giải đấu năm nay chính là cơ hội để các đội giải tỏa niềm mơ ước chạm vào chiếc cup vô địch trong suốt hai tháng qua.

TRẬN CHUNG KẾT NỮ SIÊU KINH ĐIỂN

Ánh nắng gay gắt tại sân vận động Mic không thể làm giảm khí thế và tinh thần sục sôi chiến thắng của hai đội tuyển nữ FC Cầu Giấy và FC Kiên Chính- Tứ Trùng.


Sân Mic ngày hôm nay rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của các cầu thủ xuất sắc nhất và những đội cổ động viên cuồng nhiệt. Ngay từ sáng sớm, các cầu thủ nữ đã có mặt để khởi động và triển khai chiến thuật chiến đấu.

Với mong ước mang vinh quang về cho cả đội, ngay khi tiếng còi báo hiệu trận đấu được bắt đầu, các cô gái của hai đội đã nhanh chóng triển khai đội hình, liên tiếp gây áp lực cho cầu môn đối phương. Những cú đánh đầu nghệ thuật, những đường chuyền dài cùng với nhiều pha bóng bổng đã mang đến một không khí cực kỳ căng thẳng và hồi hộp. Các cổ động viên không ngừng reo hò cổ vũ cho các cô gái vàng trên sân. Cú sút xuất thần của Thanh Ly trong những phút cuối cùng của hiệp 1 đã làm các cổ động viên của FC KCTT trên sân bóng vỡ òa trong hạnh phúc.

Bất chấp bầu không khí căng thẳng ấy, bước sang hiệp 2 của trận đấu, cầu thủ hai đội vẫn biết cách tạo ra những khoảnh khắc cao trào với sự xuất sắc của mình. Trong vòng vây của FC Cầu giấy, các tiền vệ của FC KCTT, dẫn đầu là cầu thủ Vũ Hoa, vẫn có đủ sự tinh tế để tìm ra những kẽ hở trước khung thành. Thế trận ngày càng gay cấn hơn, tiếng hò reo không ngớt của các cổ động viên. Và sau một phút không tỉnh táo, tiền vệ FC Cầu Giấy đã đưa bóng đi vào chính lưới nhà. Cú sút sai lầm ấy đã khiến FC Cầu giấy chính thức mất đi chức vô địch của mùa giải năm nay

Với tỉ số chung cuộc 2-1, FC nữ KCTT đã đánh bại FC Cầu Giấy, qua đó giúp FC nữ KCTT trở thành nhà tân vô địch của giải bóng đá SVCG Bùi Chu Cup năm nay. Đây là năm đầu tiên FC nữ KCTT tham gia giải bóng đá SVCG Bùi Chu và với một khởi đầu đầu thuận lợi như thế này, hứa hẹn đội tuyển nữ KCTT sẽ là một đối thủ đáng gờm với các đội còn lại trong những mùa giải tiếp theo.

CHUNG KẾT NAM: ĐỈNH CAO THỂ THAO SVCG BÙI CHU

Ngay sau trận chung kết nữ, 2 đội bóng nam đến từ FC Cổ Nhuế và FC Làng Tám bước vào trận đấu tranh ngôi vô địch. Đây đều là những cái tên được đánh giá cao trong suốt mùa giải năm nay và là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch với đội hình rất mạnh mẽ, kỹ chiến thuật hoàn hảo. Và trong trận đấu này, họ đã đã mang đến cho toàn sân vận động Mic những giây phút bùng nổ cuồng nhiệt.

FC Làng Tám và Cổ Nhuế bước vào trận chung kết với gánh nặng lịch sử trên vai. Với dàn hàng công đang đạt độ chín vào thời điểm đó, FC Cổ Nhuế là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Những pha bắn phá liên tiếp của Hoàng Quảng và Phạm Thùy trong khoảng hơn 6 phút đầu khiến khung thành FC Làng Tám chao đảo và nhờ cú sút thực sự xuất sắc của tiền vệ Phạm Thùy ở phút thứ 7, đoàn quân Cổ Nhuế đã chọc thủng lưới đội bạn trước trong sự vỡ òa của người hâm mộ.

Kể từ phút thứ tám trở đi, thế trận mới diễn ra cởi mở hơn. Những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của ngôi sao hai đội giúp trận đấu trở nên đáng xem hơn rất nhiều. Dẫu vậy, bàn thắng vẫn là thứ gì đó quá sa sỉ khi mà đến phút thứ 18 của trận đấu, cầu thủ Thành Đông của FC Làng Tám mới chớp được thời cơ ghi bàn vào lưới của thủ môn FC Cổ Nhuế, đưa tỷ số của trận đấu về cân bằng 1 – 1. Sau 25 phút tranh đấu khốc liệt, hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1 – 1.

Bước sang hiệp 2, FC Làng Tám trở lại với phong cách chơi bóng quen thuộc. Những pha đan bóng nguy hiểm trên sân của FC Cổ Nhuế cùng sự thận trọng của đối thủ khiến trận đấu trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Có những pha phối hợp, những mản chiến thuật xuất sắc, đẹp mắt và hợp lý. Có cả những pha xử lý rất hay của những cá nhân được kỳ vọng. Và khoảnh khắc thăng hoa tột độ khi ở phút thứ 9, tiền đạo Hoàng Quảng đã xuất sắc ghi bàn trước lưới đội bạn. Đây là bàn thắng thứ 09 của anh và đã giúp a trở thành cầu thủ nam xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Nhưng đoàn quân FC Làng Tám vẫn không thể bị xem thường. Họ hoàn toàn có thể ứng phó và mang lại những thay đổi theo hướng tích cực. Không hề ngại tung ra những cú đá hiểm hóc, và bước ngoặt đã đến ở phút thứ 17 của hiệp 2, tiền đạo Anh Tuấn đã giúp FC Làng Tám san bằng tỉ số với đội bạn.

Kết thúc 2 hiệp đấu chính, 2 đội hoà nhau và buộc phân định thắng thua bằng loạt sút penalty đầy may rủi. Trên chấm phạt đền, các cầu thủ Làng Tám đã đánh bại Cổ Nhuế với tỉ số 4-3 sau 5 loạt sút, niềm vui chiến thắng vỡ òa với FC Làng Tám khi họ trở thành tập thể đầu tiên liên tiếp lên ngôi vô địch trong suốt bốn năm liền.

Chung kết năm nay thực sự là một bữa tiệc hoàn hảo. Chúc mừng hai nhà đương kim vô địch của giải bóng đá SVCG Bùi Chu năm nay. Hy vọng năm tới các bạn có thể bảo vệ thành công CUP VÀNG BC và đem đến cho mọi người những trận đấu hay và kịch tính hơn nữa.

LỄ BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SVCG BÙI CHU – BC CUP 2017

Bế mạc mùa giải 2017

Ngay sau trận đấu chung kết nam là Lễ bế mạc Giải bóng đá SVCG Bùi Chu BC CUP 2017 và trao giải cho các đội bóng và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Anh trưởng cộng đoàn đã có đôi lời phát biểu khép lại giải bóng, cùng với lời cảm ơn chân thành đến các anh chị cựu sinh viên, các nhà tài trợ cùng toàn thể anh chị em trong cộng đoàn đã đồng hành cùng giải suốt thời gian qua.

Phần trao giải được Ban truyền thông cập nhật:

Cha Giuse Hoàng Ngọc Khoát trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Hoàng Quảng của FC nam Cổ Nhuế


Và vua phá lưới nữ cho cầu thủ Trần Diệp của FC nữ Kiên Chính- Tứ Trùng.

Giải cổ động viên cuồng nhiệt nhất thuộc về FC Làng Tám

Giải 3 thuộc về FC nam Thái Hà và FC nam Cầu Giấy 


FC nữ Cầu Giấy với ngôi á quân


FC nam Cổ Nhuế cũng giành vị trí á quân


Các cô gái vàng của đội vô địch FC Kiên Chính- Tứ Trùng

FC nam Làng Tám đã mang được CUP VÀNG về cho đội mình

Vậy là sau hơn 2 tháng khởi tranh, GIẢI BÓNG ĐÁ SVCG BÙI CHU – BC CUP 2017 đã khép lại trong thành công rực rỡ. Qua mùa giải này, anh chị em trong cộng đoàn đã có cơ hội giao lưu học hỏi nhau nhiều hơn.

Chúng con xin cảm ơn quý Cha, quý Thầy đã dành thời gian đến với trận đấu của chúng con và tiếp thêm nguồn động lực để chúng con hoàn thành giải đấu một cách tốt đẹp.

Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể anh chị em tân cựu sinh viên, các nhà tài trợ, quý Thầy, các Nhóm… đã luôn đồng hành sát cánh cùng với các cầu thủ. Hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm của toàn thể mọi người không chỉ trong mùa giải 2017 mà còn trong tất cả các hoạt động của Cộng Đoàn.

Tạ ơn Chúa đã luôn đồng hành với chúng con. Xin Ngài tuôn ban hồng ân xuống trên toàn thể anh chị em và để bình an của Ngài ở trên chúng con luôn mãi. Amen!

BTT SVCG BÙI CHU
Nguyễn Hương
Bình luận