Icon Collap
...
Trang chủ / Đoàn Tông Đồ doanh nhân – họ là ai?

Đoàn Tông Đồ doanh nhân – họ là ai?

Phần đông sinh viên Công Giáo theo học tại Hà Nội đều là những người trẻ ưu tú từ khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung hội tụ về. Trong trái tim mỗi bạn trẻ đều ấp ủ một khát khao lớn là thành công ở chốn đô thành. Thế hệ các anh chị của chúng ta cũng đã từng nuôi một hoài bão lớn như vậy. Và không ít trong số đó đã thành danh và thành công. Khi đã thỏa nguyện ước mơ thì họ ý thức rõ Thiên Chúa đã luôn đồng hành và trao ban cho họ tất cả. Lúc này họ chỉ khao làm điều gì đó cho Thiên Chúa và giáo hội của Ngài. Là cha linh hướng của họ – cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh – đã thấu hiểu ước mơ đó nên sau 10 năm khao khát kiếm tìm, ấp ủ, và thử nghiệm nhiều lần thì Tông Đoàn Matthew đã chính thức được thành lập trong một Thánh Lễ trang trọng vào ngày 18/09/2018. Vậy Tông Đoàn Matthew hay đoàn Tông Đồ doanh nhân được tuyển chọn từ Gia đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội này là ai và họ có gì đặc biệt? Mời các bạn trẻ cũng khám phá về họ qua lời giới thiệu từ chính cha đặc trách Gioan nhé!

Tông Đoàn Mát – Thêu” là tên gọi của một tập thể chứng nhân đức tin, do những người con xa xứ, xa quê tại Hà Nội hợp thành. Họ là những người đã vượt khó thành công và nay đã trở thành những doanh nhân, chủ nhân của những cơ sở sản xuất, nhà hàng, công ty… Ngang qua Tông Đoàn, những doanh nhân, chủ nhân kinh tế này được nối kết với nhau, với những người con xa quê, cùng giúp nhau tăng tưởng về đời sống kinh tế, làm giàu cho nhau về kiến thức, kinh nghiệm và đời sống đức tin.

“Tông Đoàn Mát – Thêu” chính là quà tặng tuyệt vời mà Thiên Chúa tặng ban cho Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội sau gần 10 năm khao khát, thao thức tìm kiếm, thực hành và thử nghiệm nhiều lần. Giờ đây, Tông Đoàn Mát – Thêu đã chính thức trở nên một thành phần vô cùng quan trọng, một điểm tựa vững chắc về tài chính, kinh tế cho những hoạt động của người con xa xứ, xa quê vào những dịp đại lễ và trở nên nhịp cầu nối kết những doanh nhân, chủ nhân với những người con xa quê đang tìm kiếm việc làm.

“Tông Đoàn Mát – Thêu”, đã thật sự trở thành “ Điểm hẹn lý tưởng” cho mọi người xa quê và những ai muốn góp công, góp sức, góp của cho sứ vụ Loan báo Tin Mừng cho con người thời nay bằng việc in ấn Kinh Thánh để trao tặng cho những người có nhu cầu muốn tìm hiểu Lời của Chúa. Nhờ đó, Lời của Thiên Chúa được lan tràn khắp nơi và ơn cứu độ sẽ tuôn trào cho những ai đón nhận Lời Chúa.

Để chu toàn được sứ mạng cao cả của mình, “Tông Đoàn Mát – Thêu”, với sự đồng thuận của quý cha đặc trách và Hội đồng mục vụ của Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội, đã muốn xây dựng một Trang Thương Mại Điện Tử, dành cho các doanh nhân, chủ nhân và mọi người xa quê và tất cả những ai muốn mua sắm được những hàng hóa chất lượng, chân thật, giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ hiệu quả.

Trong lúc chờ đợi Trang Thương Mại Điện Tử chính thức ra mắt hoạt động, chúng tôi muốn gửi đến tất cả những ai yêu mến Tông Đoàn Mát – Thêu, yêu mến Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội, muốn cộng tác và đồng hành cùng Tông Đoàn trong sứ mạng cao cả này, những thông tin cần thiết về những doanh nhân, chủ nhân của các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp, dịch vụ, để mọi người tiện liên lạc, giao dịch.

Chúng tôi ước mong rằng, những ai muốn tham gia vào Tông Đoàn Mát – Thêu, sẽ tiếp tục sớm  liên lạc với ban điều hành hay các thành viên của Tông đoàn để được hỗ trợ và hướng dẫn. Hy vọng một ngày không xa, những hàng hóa giao dịch có chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, tư cách phục vụ tốt sẽ được tìm thấy trên Trang Thương Mại Điện Tử và nơi Tông Đoàn Mát – Thêu. Nơi đây người ta sẽ tìm thấy : HÀNG THẬT- NGƯỜI THẬT- VIỆC THẬT mà không sợ sai lầm.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua sự chuyển cầu của Mẹ Hằng Cứu Giúp và Thánh Mát – Thêu, chúc lành và tuôn đổ muôn ơn phúc trên Tông Đoàn Mát – Thêu và những ai cộng tác vào trong sứ mạng cao cả này.

———————————

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về Tông Đoàn Matthew để tham gia hoặc giới thiệu cho các anh chị em mình tham gia thì vui lòng xem chi tiết trên website tongdoanmattheu.com/.

Và đặc biệt trong dịp mừng Đại Lễ Di Dân sắp tới ngày 25,26,27 tháng 11 Tông Đoàn Matthew sẽ chính thức ra mắt website thương mại điện tử denmaxem.vn tới toàn thể người Công Giáo Việt Nam. Sẽ có rất nhiều quà tặng ưu đãi dành cho sinh viên trong dịp này. Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé!

Hoa Nắng

Bình luận